Công Nghệ

Điểm qua loạt smartphone 'sừng sỏ' từng được các siêu anh hùng Marvel sử dụng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Series phim Marvel thành công nhờ sự góp mặt của rất nhiều siêu anh hùng, nhưng có bao giờ bạn thắc mắc họ sử dụng những hãng điện thoại nào không?

Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim điện ảnh siêu anh hùng thì chắc hẳn là không thể nào không biết đến loạt phim bom tấn Avengers. Để tạo nên loạt phim Avengers, Marvel đã tập hợp tất cả những anh hùng từ hơn 18 tập phim trong suốt 10 năm qua. Và đương nhiên trong suốt những năm qua với hàng trăm cuộc chiến lớn nhỏ khác nhau, không ít lần chúng ta thấy các siêu anh hùng sử dụng điện thoại để hỗ trợ.

Nếu bạn tò mò thì đây là danh sách các điện thoại (cả smartphone lẫn điện thoại “cục gạch”) được các siêu anh hùng trong phim sử dụng, sắp xếp theo dòng thời gian diễn biến và ra mắt của từng phần theo PhoneArena.

Iron Man (2008) - LG VX9400:  “Người sắt” Tony Stark trong phân cảnh bị tấn công khi đi qua sa mạc đã sử dụng mẫu VX9400 do LG sản xuất để tìm kiếm sự hỗ trợ (Iron Man 2008). VX9400 nổi bật với thiết kế xoay ngang màn hình trên trục thân máy.

Iron Man 2 (2010) - LG trong suốt: Trong Iron Man 2, phân đoạn Tony Stark sử dụng điện thoại để hack vào thiết bị điện tử trong phiên tòa, tỉ phú Stark vẫn sử dụng điện thoại LG với thiết kế trong suốt. Được biết, đây là mẫu điện thoại này là viễn tưởng được thiết kế bởi LG, một trong những hãng tài trợ kinh phí cho bộ phim tạo riêng cho bộ phim.

The Avengers (2012) - LG Lotus Elite LX610: Trong phần phim The Avengers 2012, Black Widow đã sử dụng chiếc điện thoại có thiết kế gập vỏ sò - LG Lotus Elite LX610.

Iron Man 3 (2013) - Alcatel One Touch Idol: Trong phần phim Iron Man 3, một chiếc điện thoại khá lạ đã xuất hiện trong phân cảnh Tony Stark nhà báo ghi hình và phỏng vấn. Được biết, đây là chiếc điện thoại Alcatel One Touch Idol của Alcatel. Hãng này đã giành được hợp đồng tài trợ cho Iron Man 3.

Captain America: The Winter Soldier (2014) - HTC One X+: Trong phần 2 của loạt phim về Captain America, điệp viên Alexander Pierce đã sử dụng chiếc điện thoại HTC One X+.

The Avengers: Age of Ultron (2015) - điện thoại trong suốt của Samsung: Trong suốt tập phim The Avengers: Age of Ultron, điện thoại của đại gia Hàn Quốc xuất hiện khá nhiều. Đặc biệt nhất là chiếc smartphone trong suốt mà Tony Stark sử dụng.

Captain America: Civil War (2016) - điện thoại trong suốt của Vivo: Trong phần phim Civil War 2016, Tony Stark đã sử dụng một chiếc điện thoại trong suốt khác của Vivo. Thiết bị chỉ có màn hình và viền khá mỏng.

Captain America: Civil War (2016) - SCH-S336CAATFN: Trong đoạn kết của Civil War (2016), Rogers đã gửi Stark một chiếc điện thoại… cục gạch. Được biết, đây là chiếc điện thoại SCH-S336CAATFN do Samsung sản xuất.

Doctor Strange (2016) - Honor 8: Trong suốt phần phim “Phù thuỷ tối thượng”, Doctor Strange đã sử dụng chiếc điện thoại Honor 8.

Spider Man: Homecoming (2017) - Sony Xperia: Trong phần phim Spider Man: Homecoming, nhân vật Spider Man do Tom Holland đã dùng điện thoại Sony Xperia để xem YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất