Công Nghệ

Đến hẹn lại lên, iFan nô nức đi mua iPhone Xs trong ngày mở bán đầu tiên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đang đổ về các Apple Store trong đợt mở bán iPhone XS và iPhone XS Max cùng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 đầu tiên của Apple.

Năm nay, Apple Store tại New Zealand là nơi mở bán iPhone mới đầu tiên, sau đó lần lượt đến Australia, Singapore và Hong Kong. Vì chênh lệch múi giờ, các nước ở khu vực châu Âu sẽ bán iPhone muộn hơn khoảng nửa ngày.

Apple Store tại Sydney, Úc đã đông nghẹt từ đêm.

Tại phố Orchard Road ở Singapore, biển người rồng rắn xếp hàng để mua iPhone mới đã là hình ảnh quen thuộc tại quốc gia này mỗi mùa iPhone mới ra mắt. Để đảm bảo công bằng, người mua sẽ được phát vòng đeo tay gắn số xác định vị trí xếp hàng, đồng thời cho phép họ có thể rời hàng tới một tiếng đồng hồ đi ăn rồi quay lại.

Apple Store tại Singapore luôn là một trong những địa điểm mua iPhone yêu thích của không ít người Việt Nam.

Trong khi đó, tại Apple Store ở Berlin, Đức, người mua thậm chí còn phải xếp hàng từ đêm và phải chờ nhiều giờ liền cho đến khi đến giờ mở bán.

Tại Nhật Bản, nhiều người đã phải đội mưa từ đêm để túc trực trước Apple Store. Được biết, xứ sở hoa anh đào luôn chính là một trong những quốc gia có người dân cuồng iPhone nhất trên thế giới.

Trong khi đó, khung cảnh xếp hàng mua iPhone mới tại Áo có vẻ ít đông đúc hơn, một phần cũng do chưa tới giờ bán ra.

Khung cảnh xếp hàng tại quốc gia sang chảnh Dubai.

Tô Châu, Trung Quốc trước 5 phút mở bán.

Chẳng có gì vui hơn khi trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone mới.

Không giống với lần ra mắt iPhone X, iPhone XS và XS Max sẽ luôn có đủ hàng để giao cho khách. Tuy nhiên, các đơn đặt hàng iPhone XS, XS Max và Apple Watch trực tiếp từ Apple từ hôm nay sẽ không thể giao trước tháng 10.

Bên cạnh đó, phiên bản iPhone XS Max có thể bán hết ngay trong ngày ra mắt. Thế nên, những người hâm mộ và các cửa hàng chuyên xách tay iPhone phải chịu khó xếp hàng nhiều giờ liền để được mua iPhone mới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất