Để có ảnh thần tượng, các fan vẫn thường tác nghiệp theo kiểu 'khủng bố' như thế này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để có ảnh các thần tượng để chia sẻ lên các fansite, không ít người hâm mộ đã phớt lờ quyền riêng tư của các thần tượng. Bạn sẽ hiểu điều này kinh khủng thế nào nếu xem được những bức ảnh "hậu trường" dưới đây.

Để có thể cập nhật tình hình của các thần tượng nhanh nhất có thể, lựa chọn đầu tiên của những người hâm mộ là theo dõi các fansite của nhóm.

Tại Hàn Quốc, những người điều hành các fansite được gọi là các master-nim. Những người này không ngại bỏ tiền bạc, thời gian và công sức để “bám đuôi” idol trong hầu hết các lịch trình để “săn ảnh” đăng lên fansite để cùng chia sẻ với fandom của mình.

Mới đây, một master-nim đã tiết lộ cảnh hậu trường các fansite chụp ảnh thần tượng của mình trên mạng xã hội trên mạng xã hội. Theo đó, từng cử chỉ, hành động của idol đều được ghi lại dưới ống kính của hàng chục master-nim.

Những người này di chuyển theo nhóm 24/24, luôn vây quanh các thần tượng của mình để bắt trọn từng khoảnh khắc. Việc ống kính cứ lia theo mình suốt khiến cho không ít thần tượng thực sự “ám ảnh” họ, nhất là khi ăn ở nhà hàng.

Sau được đăng tải, bài đăng này đã khiến không ít các fan hâm mộ sững sốt vì những gì đang diễn ra. Theo nhiều người, họ đã cảm thấy bản thân thật sự ích kỷ vì luôn mong muốn được ngắm nhìn các thần tượng của mình mà quên đến cảm giác của họ.

Bên cạnh đó, có không ít người cảm thấy bực mình thay những người nổi tiếng và mong tình trạng này sớm được chấm dứt: “Tôi đã trực tiếp nhìn thấy điều này và cực kì khó chịu”, “Cảm giác các thần tượng sẽ nghẹt thở”, “Wow… bức ảnh cuối cùng thật kinh khủng”, “Chỉ cần nhìn thấy những bức ảnh này thôi cũng khiến tôi cảm thấy ngột ngạt”…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất