Công Nghệ

Đây là lí do 50% người được hỏi ghét cay ghét đắng iPhone mới của Apple

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trong một cuộc khảo sát của GSM Arena về chủ đề chiếc iPhone nào trong bộ 3 iPhone 2018 được người dùng thích nhất, đã có một điều bất ngờ xảy ra.

Theo kết quả, iPhone XS Max đã dẫn đầu bảng xếp hạng này với nhiều phiếu bầu nhất, cao hơn nhiều so với iPhone XS. Cụ thể, trong số 11.520 người tham gia bình chọn, có 2.119 người (18%) tỏ ra thích thú nhất với iPhone XS Max do lợi thế màn hình to. Trong khi số người lựa chọn XS và XR chỉ tương đương nhau ở mức 1.251 và 1.275 (11%).

Tuy nhiên, điều bất ngờ là có tới một nửa số người được hỏi cho biết họ chẳng thích chiếc iPhone nào năm nay. Theo đó, khoảng 1.223 người (11%) cho biết sẽ mua một mẫu iPhone cũ hơn và 5.652 người (chiếm 49%) nói rằng họ chẳng thích cả iPhone Xs và Xs Max.

Theo phần đông người dùng, nguyên nhân cho sự chán ghét này đến từ việc Apple đã đẩy giá sản phẩm của mình lên quá cao, đồng thời không mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi. Thậm chí, hãng cũng không tặng kèm áp chuyển đổi cổng tai nghe hay bộ sạc nhanh không dây.

Xét cho cùng, iPhone Xs và Xs Max chỉ là bản nâng cấp của iPhone X, do đó khiến không ít người thất vọng vì gần như có thiết kế tương đồng iPhone cũ.

Hơn nữa, dù cả ba mẫu iPhone 2018 đều hỗ trợ khả năng 2 SIM, nhưng ngoài thị trường Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, các thị trường khác đều chỉ trang bị 1 eSIM và 1 SIM vật lý. Điều này gây khó khăn cho những người dùng đang ở các quốc gia không hỗ trợ loại SIM điện tử này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất