Công Nghệ

Đây là cách để bạn bình luận những biểu tượng 'icon dài ngoằng' đang gây sốt trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những icon sáng tạo và lầy lội của cộng đồng mạng sẽ khiến cuộc trò chuyện của bạn thú vị hơn bao giờ hết!

Trong những ngày qua, cộng đồng Facebook Việt Nam liên tục bắt gặp những bình luận biểu tượng cảm xúc “haha” bị kéo dài. Rất nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú với biểu tượng icon kỳ lạ này, nhưng không biết cách nào để có thể đăng khuôn mặt hài hước ấy vào bình luận.

Lợi dụng điều này, nhiều fanpage đã đăng tải bài viết hướng dẫn cách thực hiện tường tận kèm theo cả hình minh họa. Hành động “nghĩa hiệp” này đã nhận được sự tán dương của đông đảo cư dân mạng và không ít người đã nhanh tay “trải nghiệm” mà không một chút nghi ngờ.

Bài đăng hướng dẫn người dùng Facebook comment icon mặt dài này thực chất chỉ là lừa đảo câu view.

Thế nhưng, sau tất cả lại là một cú lừa “ngoạn mục”. Đây đơn giản chỉ là một bức ảnh tự chỉnh sửa kéo giãn và bạn có thể lưu về máy rồi đem bình luận ở những nơi mình thích như các bức ảnh bình thường khác mà thôi.

Có thể nói, dù không ai biết người khơi mào ra màn “chế” biểu tượng cảm xúc này là ai nhưng nó đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Vậy nên mới có chuyện nhiều người tin rằng đây thực sự là tính năng mới mà Facebook vừa cập nhật.

Để có thể bắt kịp trào lưu này, bạn chỉ cần tải xuống những hình ảnh dưới đây, và chọn “Upload” ảnh khi muốn comment một bài đăng nào đó, hình mặt cười miệng dài sẽ hiện lên.

Một số icon mặt dài mà bạn có thể sử dụng để comment:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất