Công Nghệ

David Beckham, Messi và Neymar cùng ra mắt ứng dụng giúp kết nối fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các nhà sáng lập OTRO cho biết, người hâm mộ khi sử dụng OTRO sẽ có thể tiếp cận được các thông tin, tài liệu độc quyền hàng ngày về các trận đấu và cầu thủ mình hâm mộ.

Dù đã treo giày được một thời gian khá lâu nhưng cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh, David Beckham chưa bao giờ rời bỏ môn thể thao vua. Thay vì xỏ giày thi đấu, cựu ngôi sao Man United theo nghiệp kinh doanh và khao khát thành lập một CLB của riêng mình.

Sau nhiều năm hoàn thành các thủ tục, đội bóng với giá trị 25 triệu USD mà Beckham chi ra đầu tư được cấp giấy phép hoạt động và có thể thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2020.

Song song đó, David Beckham còn hợp tác với một số cầu thủ tên tuổi nổi tiếng khác bao như Lionel Messi của Barcelona và cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay Neymar Jr để ra mắt một nền tảng chia sẻ nội dung trực tuyến mới có tên là OTRO.

Ứng dụng này được biết đến như là câu lạc bộ kỹ thuật số dành cho những fan hâm mộ bóng đá, trong đó các cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới sẽ có trách nhiệm sáng tác nội dung.

Các nhà sáng lập ứng dụng này khẳng định rằng, người hâm mộ khi sử dụng OTRO sẽ có thể tiếp cận được các thông tin, tài liệu độc quyền hàng ngày, bao gồm những nội dung như các trận bóng hấp dẫn, phỏng vấn cầu thủ và HLV, cũng như chương trình hỏi đáp trực tiếp và cuối cùng là những mini game với giải thưởng là được gặp gỡ và xem thần tượng của mình thi đấu.

CEO Jeremy Dale chia sẻ tại buổi ra mắt OTRO “Đa số người hâm mộ trên toàn thế giới đều mong ước được tiếp cận theo cách gần gũi nhất với những thần tượng của mình và đó là lý do vì sao OTRO ra đời”.

Được biết, nền tảng online đã được rót vốn 64 triệu USD tiền đầu tư và có sự hợp tác với 23 Capital, Công ty đầu tư thể thao và chuyên về các giải pháp tập trung hoàn toàn vào lĩnh vực Thể thao, Âm nhạc và Giải trí.

“Người hâm mộ có thể có cơ hội gặp thần tượng của mình khi trận đấu diễn ra. nhưng khi trận đấu kết thúc hy vọng này cũng rất mong manh”, Jason Traub, đồng sáng lập website của 23 Capital chia sẻ.

“Với nhu cầu khủng khiếp và sự phấn khích của người hâm mộ xoay quanh các thần tượng của mình, sẽ có một nơi mà chúng tôi có thể kết nối mọi người lại với nhau”.

Ngoài những tên tuổi lớn như Lionel Messi, Neymar Jr nền tảng này còn có sự tham gia của cựu danh thủ bóng đá người Pháp từng ba lần vô địch Champions League - Zinedine Zidane, cầu thủ bóng đá người Uruguay - Luis Suarez và nữ cầu thủ bóng đá người Anh - Toni Duggan.

Ứng dụng OTRO sẽ cung cấp nội dung miễn phí cho người dùng, tuy nhiên bạn sẽ phải trả phí 3.99 USD hàng tháng để có thể sử dụng những tính năng đặc biệt

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất