Công Nghệ

Đăng ảnh sống ảo giữa trời Tây, cô nàng nổi tiếng Instagram bị bóc mẽ vì photoshop quá nghiệp dư

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Xem xong những bức ảnh này, bạn sẽ đồng ý rằng trông cô người mẫu cứ như là hình cắt dán từ bìa tạp chí.

Johanna Olsson là người mẫu khá nổi tiếng trên Instagram, với số lượng followers lên đến nửa triệu người. Hot Instagramer 28 tuổi người Thụy Điển này được yêu thích nhờ những bức ảnh nóng bỏng, khoe thân hình gợi cảm đẫy đà mà cô chụp khi đi du lịch ở các nơi trên thế giới.

Tất nhiên, với số tiền tài trợ của các nhãn hàng, Johanna có thể đi chu du khắp thế giới, ăn những món ăn ngon, chụp những bức hình sống ảo sang chảnh tại những địa danh mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, trong shot ảnh khoe chuyến du lịch tới Paris mới nhất đây, những người theo dõi cô đã nhanh chóng lật tẩy việc nói dối của cô nàng vì những bức ảnh photoshop quá nghiệp dư.

Trông Johanna cứ như thể là một hình dán bị cắt ra từ một trang bìa tạp chí.

Bức ảnh dễ nhận thấy Johanna nói dối nhất là cảnh cô chụp trên cây cầu bắc qua sông Seine. Chẳng cần bạn phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay không thì bạn vẫn có thể thấy đôi chân của Johanna như lơ lửng giữa không trung, đó là chưa kể những đường cắt lấm lem trên chủ thể.

Trong một bức ảnh khác, xung quanh mái tóc bồng bềnh của cô là những viền trắng, minh chứng cụ thể của việc cắt ghép ảnh.

Cũng chả biết chắc đây là tay nghề tự biên tự diễn của Johanna, hay là có nhờ một ai đó khác nhưng nhiều người đã ví von tay nghề photoshop của cô “còn tệ hơn con mèo” của họ. Nhiều người còn hài hước bảo rằng, nếu cô đã ở nhà để tiết kiệm tiền thì ít nhất cũng phải đầu tư anh chàng photoshop nào đó chuyên nghiệp đi chứ.

Trước những bình luận bóc mẽ việc nói dối, Johanna sau đó đã thừa nhận việc sửa ảnh nhưng khẳng định rằng mình thật sự có đến Paris. Tuy nhiên, cô đã chụp ảnh ở những nơi khác và sau đó ghép phông nền. Theo nhận định của nữ blogger, những bức ảnh ghép là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đồ cô mặc và khung cảnh phía sau.

Câu chuyện của Johanna được lan truyền mạnh mẽ đến mức đài truyền hình Thụy Điển cũng liên lạc với cô và mời cô lên sóng để nói về “chuyến du lịch giả này”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất