Công Nghệ

Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ được bổ nhiệm làm tân Tổng Giám đốc Go-Viet

Theo ICT News
Chia sẻ

Go-Viet vừa chính thức thông tin về việc bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tân Tổng giám đốc. Bà Lê Diệp Kiều Trang từng được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Facebook Việt Nam.

Trên cương vị mới, bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, Go-Viet hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng đầu Việt Nam.

Ngoài việc từng được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Facebook Việt Nam, Lê Diệp Kiều Trang cũng tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ với vai trò là nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành và Giám đốc Tài chính của công ty khởi nghiệp từ thung lũng Silicon - Misfit.

Bà Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ được bổ nhiệm làm tân Tổng Giám đốc Go-Viet.

Đảm đương cùng lúc hai vai trò, bà đã vận dụng những thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ cũng như vận hành để đưa Misfit trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết bị đeo tay và công nghệ nhà thông minh. Misfit được tập đoàn Fossil mua lại vào năm 2015. Bà Lê Diệp Kiều Trang sau đó đã gia nhập tập đoàn với vai trò Phó chủ tịch Vận hành Tập đoàn kiêm Tổng giám đốc Fossil Việt Nam.

Bà Kiều Trang chia sẻ: “Nhìn thấy thành công của nền tảng đa dịch vụ GoJek làm thay đổi sâu sắc đời sống tại Indonesia, tôi cũng mong nhìn thấy những thành công này tại Việt Nam. Tôi tin Go-Viet sẽ đem đến ảnh hưởng tích cực, rộng khắp cho hàng triệu khách hàng, đối tác tài xế và nhà cung cấp dịch vụ trên các lĩnh vực khác nhau. Trong thế giới công nghệ tại thời điểm này, thật khó có thể tìm thấy công việc nào thú vị hơn”.

Việc bổ nhiệm này là một phần trong mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành, qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và đối tác của Go-Viet. Điều này minh chứng cho tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với GoJek, khi Việt Nam chính là thị trường đầu tư đầu tiên của Gojek tại Đông Nam Á.

“Với kinh nghiệm và những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Christy Lê là lựa chọn lý tưởng để giúp Go-Viet duy trì mức tăng trưởng ấn tượng hiện có”, ông ​Andrew Lee, Giám đốc phát triển thị trường quốc tế của Gojek cho biết. “Christy Lê có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ, hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam. Chính vì thế, Christy Lê sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời cho đội ngũ Go-Viet và chúng tôi vô cùng phấn khởi khi được chào đón cô ở vị trí mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo ICT News

Tin mới nhất