Công Nghệ

Cuối tháng ba này, xem thầy trò ông Park Hang Seo đá vòng loại U23 Châu Á trên kênh nào?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đài Tiếng nói Việt Nam chính thức trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu của bảng K vòng loại U23 châu Á.

Mới đây, Next Media, đơn vị hợp tác toàn diện với VFF sở hữu độc quyền bản quyền 6 trận đấu ở bảng K diễn ra ở Việt Nam vào cuối tháng 3/2019, đã chính thức hợp tác với Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) để sản xuất và phát sóng toàn bộ 6 trận đấu trên các kênh truyền hình, kênh phát thanh bao gồm: VTC1, VTC3, Phát Thanh trên VOV.

Theo đó, toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 tới 26/3 sẽ được Đài truyền hình VTC tường thuật trực tiếp với chất lượng cao trên VTC3, VTC1, VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV.

Các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ được chiếu trên các kênh của VTC và VOV.

Nguồn tin từ Next Media cho biết, 6 trận bóng đá thuộc Bảng K - Vòng loại Giải bóng đá Vô địch U23 Châu Á 2020 bao gồm các trận đấu giữa: U23 Thái Lan - U23 Indonesia và U23 Việt Nam - U23 Brunei vào ngày 22/3/2019, và U23 Bruinei - U23 Thái Lan và U23 Việt Nam - U23 Indonesia vào ngày 24/3/2019.

Đây là thông tin đáng mừng bởi đội tuyển U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, đặc biệt là khi có mặt của HLV Park Hang-seo, cùng những cầu thủ đang gây sốt hiện nay như Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh…

Lịch thi đấu bảng K vòng loại U23 châu Á.

Vòng loại U23 châu Á 2019 là giải đấu mà U23 Việt Nam đặt quyết tâm rất cao, để tiếp tục hướng tới mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Để chuẩn bị cho chiến dịch, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ trong đợt tập trung lần này, và toàn đội đã chính thức hội quân vào hôm 6/3.

Do Thái Lan là chủ nhà vòng chung kết U23 châu Á nên U23 Việt Nam vẫn sẽ có cơ hội vào vòng chung kết nếu xếp nhì bảng K. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo không muốn mạo hiểm mà quyết tâm sẽ đánh bại cả Thái Lan lẫn Indonesia để giành thẳng vé tới Thái Lan vào năm sau.

Trước đó, trả lời phỏng vấn truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết mục tiêu của U23 Việt Nam là giành quyền vào chơi VCK U23 châu Á 2020. VFF sẽ tạo điều kiện hết mức để thầy trò HLV Park Hang Seo hiện thực hóa các mục tiêu quan trọng ở những giải đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất