Công Nghệ

Coolpad N5 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm N5C, Coolpad N5 được nâng cấp với màn hình lớn hơn, camera kép cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hôm nay (23/03), nhà phân phối Smartcom chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam sản phẩm Coolpad N5. Sản phẩm nằm trong phân phúc phổ thông với ngoại hình trẻ trung, màn hình lớn thiết kế giọt sương, camera kép và 3GB RAM.

Ngoại hình là một trong những điểm đáng chú ý trên Coolpad 5 với vỏ bóng bẩy, màu sắc trẻ trung năng động. Các cạnh cũng được bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Coolpad N5 sở hữu màn có hình kích thước lên đến 6.2 inch. Đây cũng là một trong những yếu tố nổi bật nhất của sản phẩm trong tầm giá. Với độ phân giải HD+, tấm nền IPS chất lượng, màn hình trên Coolpad N5 cho độ sáng tốt, độ tương phản cao, màu sắc trong trẻo. Việc nâng cấp từ màn hình “tai thỏ” trên N5C thành màn hình “giọt sương” trên N5 còn mang đến không gian trải nghiệm lớn hơn, phần khuyết camera chiếm ít diện tích hiển thị.

Ngoài ra, màn hình Coolpad N5 còn mang đến trải nghiệm tốt hơn trong tác vụ lướt web, xem phim hay chơi game. Đặc biệt, mặc dù chỉ nằm trong phân khúc phổ thông nhưng Coolpad cũng cố gắng làm mỏng phần viền giống như các sản phẩm tầm trung để kích thước máy vẫn gọn gàng nhưng vẫn mang đến không gian hiển thị rộng rãi.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt và màn hình lớn, Coolpad N5 còn trang bị cụm camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0 lấy nét tự động giúp bạn dễ dàng bắt mọi khoảnh khắc. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều tính năng thú vị, nhiều hiệu ứng độc đáo. Chế độ chụp ảnh “Dễ thương” với nhiều sticker ngộ nghĩnh cho những bức ảnh chụp chân dung hay selfie thú vị hơn.

Coolpad N5 được trang bị viên pin 3.050 mAh, cho thời gian onscreen lên đến 6 tiếng. Dù ở phân khúc thấp hơn nhưng Coolpad N5 vẫn được trang bị đầy đủ cảm biến vân tay một chạm cũng như khả năng nhận diện khuôn mặt.

Coolpad N5 sẽ mở đặt hàng từ 23/03/2019 đến 29/03/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị là 2.990.000 đồng (đã bao gồm VAT) cho hai lựa chọn màu Van Gogh Blue và Dazzling Black.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất