Công Nghệ

Công nghệ đặc biệt này sẽ giúp đội tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Myanmar

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để có thể giữ vững lợi thế trên sân đấu, ngoài việc tập luyện HLV Park Hang-Seo cùng các cầu thủ phải “đọc vị” chiến thuật của đối thủ của Myanmar trước khi trận đấu diễn ra.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu Myanmar để bước vào trận đấu then chốt tại bảng A giải AFF Cup 2018. Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ ghi nhận sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng, bên cạnh đó là việc Văn Quyết có thể được ra sân ngay từ đầu sau khi được xếp đá dự bị ở trận trước.

Nếu đánh bại được Myanmar ngay trên sân đối phương tối 20/11, cánh cửa vào bán kết sẽ rộng mở với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên ngược lại, một thất bại sẽ đưa đội tuyển Việt Nam lâm vào thế khó.

Cho đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có tiền vệ Nguyễn Huy Hùng thi đấu do chấn thương. Nhưng 22 trong tổng số 23 cầu thủ còn lại vẫn thi đấu tốt trong hai trận đấu với Lào và Malaysia trước đó.

Giống Việt Nam, Myanmar sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup 2018. Trong 23 cầu thủ Myanmar dự giải, 15 người ở độ tuổi U23. Những trụ cột của đội tuyển Myanmar hiện nay như tiền đạo Aung Thu, tiền vệ Maung Maung Soe, trung vệ Nanda Kyaw đều từng dự U20 World Cup 2015.

Để có thể giữ vững lợi thế trên sân đấu, ngoài việc tập luyện HLV Park Hang-Seo cùng các cầu thủ phải “đọc vị” chiến thuật của đối thủ của Myanmar trước khi trận đấu diễn ra.

Chia sẻ trong một trận đấu trước đó, Văn Quyết cho biết: “Trước khi trận đấu diễn ra nhiều ngày, toàn đội đội đã xem băng rất nhiều, BHL cũng suy nghĩ để giúp toàn đội có được sự tập trung cao nhất. Lúc nào rảnh rỗi, các cầu thủ cũng tranh thủ mở YouTube để xem đối thủ đá như thế nào”.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ rằng ông đã giành thời gian tìm hiểu về đối thủ trước trận đấu như mảng miếng tấn công, phòng ngự, cũng như điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ.: “Tôi phải xem nhiều video về đội đối thủ, phân tích cẩn thận các dữ liệu. Có thể họ đá 4-1-3-2 hoặc có thể biến chuyển. Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết rằng không có đội bóng nào là hoàn hảo cả, đo đó chúng tôi sẽ cố tìm ra kẽ hở của đối phương”.

Bên cạnh xem lại các băng ghi hình, rất có thể đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-Seo còn sử dụng phần mềm InStat. Đây là phần mềm nổi tiếng về thống kê, phân tích dữ liệu bóng đá thuộc sở hữu của Công ty InStat Football đặt trụ sở tại Nga. Trên thế giới, có gần 800 CLB đang sử dụng ứng dụng trên, trong đó có cả những đội bóng hàng đầu nước Anh như Chelsea, Liverpool, Manchester City.

Cách xem trực tiếp trận Việt Nam - Myanmar ở AFF Suzuki Cup 2018 tối nay

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar ở AFF Suzuki Cup 2018 được phát sóng trực tuyến trên kênh VTV6, bạn đọc có thể truy cập kênh VTV6 tại:

- vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6

- vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6

- vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Ngoài VTV6, người hâm bóng đá Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu tối nay trên đài truyền hình Vĩnh Long: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd/bc60bddb-99ac-416e-be26-eb4d0852f5cc hoặc VTC 3: https://www.vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Bên cạnh việc xem trực tiếp trên màn hình TV, người hâm mộ còn có thể dễ dàng theo dõi trận đấu trên thiết bị thông minh bằng cách tải về những ứng dụng chính chủ của nhà đài.

- Ứng dụng VTV Giải Trí (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV News (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV Go (iOS | Android)

- Ứng dụng THVL (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV Now (iOS | Android)

Tại Việt Nam, bên cạnh VTV còn có một đơn vị khác là Next Media cùng sở hữu bản quyền truyền thông AFF Cup 2018. Đơn vị này sẽ không phát miễn phí trên Youtube mà đổi sang nền tảng Facebook và một kênh video trực tuyến lớn khác là DailyMotion. Theo đó, 2 fanpage được phép trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2018 sắp tới là Vfootball và On Football.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất