Công Nghệ

Cộng đồng mạng đang phát cuồng vì bức ảnh đặc biệt, chỉ cần lắc điện thoại ‘điên cuồng’ điều bí ẩn sẽ hiện ra

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang phát cuồng vì bức ảnh kỳ lạ mà khi bạn lắc điện thoại hoặc đầu liên tục thì sẽ phát hiện một hình ảnh bí ẩn trên trong. 

Cụ thể, người tạo ra bức ảnh đang khiến nhiều người phát cuồng này là một kỹ sư công nghệ nano tại New Zealand - Michelle Dickinson.

Vào đầu tuần này, Michelle đã đăng bức ảnh ảo quang học trên Twitter, sau vài giờ bức ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng người dùng mạng xã hội các quốc gia.

Về bức ảnh đặc biệt này, nó chẳng khác gì một hàng mã vạch được in trên các sản phẩm hàng hoá. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, khi bạn lắc điện thoại (hoặc đầu) một cách nhanh chóng rồi dừng lại bạn sẽ thấy một hình ảnh bí ẩn hiện ra.

Nếu bạn gặp khó khăn khi cố thử trò này, hãy thử đặt màn hình điện thoại của bạn ở xa hơn hoặc lùi lại một bước khỏi màn hình máy tính để có thể giải mã hình ảnh bí ẩn.

Một số cư dân mạng tinh mắt cho rằng, họ còn chả cần lắc đầu liên tục để nhìn thấy điều bí ẩn trong bức ảnh này. Trong khi đó, một số người lại phải lắc đầu (hoặc điện thoại) một cách điên cuồng mới giải mã được câu đố.

Nếu muốn biết câu trả lời là gì, bạn hãy thử lắc điện thoại liên tục để tìm lời giải trong bức ảnh dưới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất