Công Nghệ

Còn chưa bắt đầu, trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia đã được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hàng loạt từ khóa về bóng đá như “đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”, “lịch thi đấu AFF Cup 2018”, “Việt Nam - Malaysia”, “chung kết AFF”,… đều được người hâm mộ tìm kiếm nhiều nhất trên Google trước trận bán chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia.

Vào 19h45 tối nay (11/12), đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức đối đầu đội tuyển Malaysia trận chung kết lượt đi. Mặc dù, giờ lăn bóng vẫn chưa chính thức diễn ra nhưng các từ khóa “về bóng đá”, “Việt Nam - Malaysia” đã nhanh chóng trở thành từ khóa “hot” nhất trong ngày hôm nay theo thống kê của Google Trends.

Cụ thể, hàng loạt từ khóa như “đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”, “lịch thi đấu AFF Cup 2018”, “Việt Nam - Malaysia”, “chung kết AFF”,… đều được nhiều người hâm mộ tìm kiếm nhiều nhất trên Google trước trận bán chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia.

Trong đó, Yên Bái là thành phố có lượng người dùng tìm kiếm nhiều nhất, kế đến lần lượt là Hà Tĩnh, Cà Mau, Hà Nội, Phú Thọ,…

Dựa trên thống kê của Google Trend trước đó, hai trận bán kết lượt về giữa Thái Lan - Malaysia và Việt Nam - Philippines cũng lọt Top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam.

Trước đó, đội tuyển Malaysia đã phải nhận thất bại đầu tiên và duy nhất ở AFF Cup năm nay trong khi đá tại sân Mỹ Đình trong vòng đấu bảng diễn ra hôm 16/11 vừa qua. Đây là trận đấu mà đội khách đã cầm bóng thi đấu lấn lướt nhưng không thể hóa giải một Việt Nam thi đấu phòng ngự, phản công lợi hại.

Trước trận đấu lượt đi, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á nhận định rằng, chiến thắng ở vòng bảng trước đó sẽ giúp Việt Nam tự tin bước vào chung kết AFF Cup 2018.

Để chiêu đãi người hâm mộ bóng đá, các nhà đài lớn sẽ chiếu trực tiếp toàn bộ các trận đấu và các chương trình đồng hành giải đấu AFF Cup 2018 trên các kênh, bao gồm: VTV5, VTV6 và VTV6 HD.

Người hâm mộ cũng có thể đón xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên mạng tại kênh VTV6 theo các địa chỉ sau:

- vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6

- vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6

- vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Ngoài VTV6, người hâm bóng đá Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu tối nay trên đài truyền hình Vĩnh Long: https://www.thvli.vn hoặc VTC 3: https://www.vtc.gov.vn.

Bên cạnh việc xem trực tiếp trên màn hình TV, người hâm mộ còn có thể dễ dàng theo dõi trận đấu trên thiết bị thông minh bằng cách tải về những ứng dụng chính chủ của nhà đài.

- Ứng dụng VTV Giải Trí (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV News (iOS | Android)

- Ứng dụng VTV Go (iOS | Android)

- Ứng dụng THVL (iOS Android)

- Ứng dụng VTV Now (iOS | Android)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất