Công Nghệ

Choáng ngợp với 10 bức ảnh đẹp nhất được chụp bằng iPhone mà Apple vừa công bố

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Top 10 bức ảnh đẹp nhất này sẽ được sử dụng trong các chiến dịch quảng bá của Apple.

Vào đầu năm nay, Apple mở màn năm mới bằng cuộc thi ảnh có tên gọi “Shot in iPhone”. Theo thể lệ của Apple, bất kỳ ai trên thế giới cũng có thể tham gia cuộc thi này miễn là họ đang sử dụng smartphone của Apple.

Ban đầu, cuộc thi này từng bị nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới tẩy chay vì “phần thưởng cho người chiến thắng sẽ không có giá trị về vật chất, theo Apple. Tuy nhiên, sau khi gom về hàng tá chỉ trích, “Táo khuyết” đã hứa hẹn sẽ thay đổi phần thưởng”niềm vui” bằng những phần thưởng có giá trị.

Mới đây, Apple cũng đã công bố danh sách những bức ảnh đẹp nhất được chọn. Được biết, ban giám khảo của cuộc thi là những nhiếp ảnh gia hàng đầu trên khắp thế giới, cũng như đại diện đến từ Apple. Ví như Pete Souza (nhiếp ảnh gia riêng của cựu TT Mỹ Obama), Phil Schiller (Phó CT phụ trách Marketing của Apple),….

Bức ảnh đầy màu sắc sống động mang những nét đẹp về kiến trúc. (Ảnh: IG @justphotons - iPhone Xs Max).

Bức ảnh được chụp với sự kiên nhẫn vô hạn của tác giả cùng với độ trễ bằng 0 của chiếc iPhone Xs Max. (Ảnh: IG @blakemarvin - iPhone Xs Max).

Sự phản chiếu mang lại cảm giác như 2 thế giới va chạm vào nhau. (Ảnh: IG @darrensohphoto - iPhone Xs Max).

Sự đơn giản về bố cục không làm cho bức ảnh kém hấp dẫn hơn trong mắt người nhìn. Bố cục, ánh sáng, độ chi tiết đều rất tốt. (Ảnh: IG @yarosh.nikita_ - iPhone 7).

Hình ảnh cô gái nằm gọn trong vũng nước hình trái tim chính là điểm nhấn của bức ảnh. (Ảnh: IG @dinalf - iPhone X).

Còn gì đẹp hơn khung cảnh hùng vĩ và nét ngây thơ trong trẻo của cô bé dưới đây. (Ảnh: IG @liz.scarrott - iPhone 8 Plus).

Sự phản chiếu trên từng giọt nước tạo nên sự ấn tượng cho bức ảnh. (Ảnh: IG @andrewgriswold - iPhone Xs).

Khung cảnh thơ mộng kết hợp màu đen & trắng tạo nên rất nhiều cảm xúc cho bức ảnh. (Ảnh: IG @bernardantolin - iPhone Xs Max).

Bức ảnh phong cảnh này đẹp như một bức tranh sơn dầu được tác giả chăm chút từng chi tiết nhỏ. (Ảnh: IG @adidarmawan - iPhone Xs).

Dù được chụp bằng iPhone 7, nhưng bức ảnh vẫn vô cùng đẹp và rõ nét. (Ảnh: IG @yungbrioche - iPhone 7).

Top 10 bức ảnh đẹp nhất này sẽ được sử dụng trong các chiến dịch quảng bá của Apple. Cụ thể là sẽ được treo trên những tấm biển quảng cáo lớn của hãng, được trưng bày tại các cửa hàng Apple Store, và được chia sẻ trên Instagram của “Táo khuyết”.

Mặc dù Apple không nói rõ khoảng tiền thưởng là bao nhiêu nhưng Timothy Reynolds, nghệ sĩ chuyên vẽ 3D ước tính, số tiền cụ thể mà “Táo Khuyết” phải trả đến 10.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất