Công Nghệ

Chiêm ngưỡng iPhone XI Max cá tính với 3 camera sau hầm hố, tai thỏ được thu gọn hết cỡ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tương tự với các tin đồn trước đây, concept iPhone XI Max của Techconfigurations nổi bật với hệ thống 3 camera ở phía sau.

Trong khi iPhone 2019 được mong đợi sẽ có nhiều thay đổi đột phá so với những mẫu iPhone đã được ra mắt trong hai năm gần đây, nhiều báo cáo lại chỉ ra rằng, iPhone XI trong năm nay sẽ có thiết kế giống với những mẫu iPhone Xs, Xs Max hiện tại. Thế nên, giới công nghệ đang mong đợi một sự đột phá đối với iPhone 2020.

Một số nguồn tin tiết lộ, Apple sẽ loại bỏ thiết kế tai thỏ trong tương lai, nhưng có thể phải chờ đến năm 2020 người dùng mới có cơ hội chứng kiến kiểu thiết kế này xuất hiện trên những chiếc iPhone mới. Dựa trên những tin đồn và hình ảnh rò rỉ từ nhiều nguồn tin khác nhau, kênh YouTube thường tạo ra nhiều mẫu concept của những smartphone nổi tiếng Techconfigurations đã tạo nên mẫu iPhone XI Max hoàn chỉnh.

Dựa trên những hình ảnh trong concept, iPhone XI Max sở hữu thiết kế mặt trước không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Máy vẫn sở hữu màn hình viền cực mỏng ở cả 2 cạnh bên và dưới, trong khi cạnh trên vẫn có sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” chứ không theo thiết kế màn hình đục lỗ của Samsung. Tuy nhiên, phần “tai thỏ” này đã được tối ưu kích thước nên trông nhỏ gọn hơn. Và đây sẽ là nơi chứa camera selfie 11MP và hệ thống cảm biến để hỗ trợ cho tính năng Face ID được cải tiến.

Đáng chú ý, mặt lưng của iPhone XI Max cũng khiến những người yêu công nghệ phấn khícg với hệ thống 3 camera 14MP + 10MP + 7MP được sắp xếp theo khối vuông. Trong đó, các ống kính được thiết kế theo hình tam giác, không giống với bất kỳ điện thoại nào trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điều khá lạ khi tác giả mẫu concept này lại nghĩ iPhone XI Max sẽ sở hữu vi xử lý Apple A12 thay cho A13, kèm dung lượng RAM 4GB.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất