Công Nghệ

Chiêm ngưỡng iPhone màn hình gập với thiết kế đẹp khó cưỡng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức nếu muốn thực hiện một sản phẩm tương tự Galaxy Fold.

Tại sự kiện Unpacked 2019 vừa diễn ra cách đây không lâu, Samsung đã chính thức trình làng mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình là Galaxy Fold sau nhiều năm “thai nghén”. Dựa trên cảm hứng từ chiếc Galaxy Fold, một nhà thiết kế người Hà Lan có tên Roy Glising đã tạo ra concept iPhone X Fold màn hình gập độc đáo.

Với những thông tin rò rỉ đã nắm được, kết hợp với thiết kế hiện tại của dòng iPhone trên thị trường, Roy Glising đã cho người xem thấy được một sự kết hợp thú vị giữa một chiếc iPhone X với thiết kế màn hình gập và camera “nốt ruồi”.

Concept iPhone X Fold được Roy Glising thiết kế với một màn hình ngoài có tỉ lệ 1:3 và màn hình gập có tỉ lệ 2:3. Khi gập lại nó như một chiếc iPhone và khi mở ra nó giống như một chiếc Galaxy Fold. Đáng chú ý, thiết kế mặt trước của nó trông khá giống với chiếc iPhone X với sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” ở cạnh trên màn hình. Tuy nhiên viền bezel 4 cạnh lại khá dày.

Còn khi mở ra, chiếc iPhone X Fold này sở hữu màn hình khá lớn và có viền bezel 4 cạnh mỏng đều như chiếc iPad Pro 2018. Điều thú vị là nhà thiết kế đã tượng tượng màn hình bên trong của chiếc iPhone màn hình gập này sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie của máy.

Tất nhiên đây chỉ là những sản phẩm của trí tưởng tượng, và Apple sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức nếu muốn thực hiện một sản phẩm tương tự.

Đã có nhiều tin đồn trong quá khứ cho rằng, Apple đang ấp ủ ra mắt một chiếc iPhone màn hình gập với thiết kế vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, không giống như Samsung và một số nhà sản xuất khác ra mắt trong năm 2019, người hâm mộ chỉ có thể chiêm ngưỡng chiếc iPhone màn hình gập vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất