Công Nghệ

Chỉ vừa 'tập tành' sử dụng Instagram, Suho (EXO) đã đạt lượng followers mà nhiều người ao ước

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Như vậy, Suho vừa trở thành thành viên thứ 7 của EXO gia nhập mạng xã hội Instagram sau nhiều năm dấn thân vào nền âm nhạc Kpop.

Trong những ngày gần đây, Knet đang phát cuồng vì một tài khoản Instagram lạ hoắc có tên là kimjuncotton khi đăng tải một đoạn phát trực tiếp của thành viên Baekhyun và Sehun của EXO.

Sau nhiều giờ đăng tải bài post đầu tiên, cậu út Sehun của EXO đã bất ngờ tiết lộ chủ tài khoản kimjuncotton chính là của ông anh Suho. Như vậy, Suho vừa trở thành thành viên thứ 7 của EXO gia nhập mạng xã hội Instagram sau nhiều năm dấn thân vào nền âm nhạc Kpop.

Ngay sau đó, chính nhóm trưởng của EXO cũng đã xác nhận điều này trong khi dụ dỗ cậu em út Sehun hãy nhấn nút theo dõi tài khoản của mình. Thấy vẫn chưa đủ, Suho còn lôi kéo Chanyeol cùng livestream để chứng thực đây là tài khoản chính chủ. Chưa kể, anh chàng còn ngỏ ý muốn nhờ Chanyeol quảng bá hộ Instagram mới của anh chàng trên tài khoản có 16 triệu người theo dõi của Chanyeol.

Điều đặc biệt là chỉ sau hơn 11 giờ đồng hồ kể từ khi lập tài khoản, Suho đã có hơn 1 triệu người nhấn nút theo dõi tài khoản của mình. Hiện tại, tài khoản của Suho mới chỉ mới đăng vỏn vẹn 4 hình ảnh, một là logo mới của EXO cho repackaged album “LOVE SHOT” dự kiến được phát hành vào ngày 13/12 sắp tới cùng 3 hình ảnh “sống ảo” khác của anh chàng. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng followers cũng đã lên tới 1,4 triệu người.

Trước đó, trong chương trình radio Jonghyun’s Blue Night phát trên sóng MBC FM4U, Suho đã từng tiết lộ lý do không sử dụng mạng xã hội nhưng đang cân nhắc: “Tôi đã thực sự nghĩ về việc sử dụng mạng xã hội, nhưng nó là con dao hai lưỡi đối với cả những người nổi tiếng và không nổi tiếng. Em út Sehun thậm chí chỉ sử dụng nó thông qua sự đồng ý của tôi (trước khi đăng tải một cái gì đó). Tuy nhiên, tôi thích chụp ảnh, tôi chụp ảnh và lưu chúng lại, nhưng không có nơi nào để chia sẽ vì vậy tôi đang suy nghĩ. Tôi cũng cân nhắc về việc sẽ mở một phòng triễn lãm”.

Hiện giờ, đã có 7 thành viên EXO là Baekhyun, Chanyeol, Sehun, Lay, Kai, Xiumin và Suho có tài khoản Instagram. Chỉ còn hai chàng trai D.O. và Chen là nhất quyết đứng ngoài xu hướng này. Giờ đây, cộng đồng fan hâm mộ của EXO chỉ cầu mong sau Chen và D.O. cũng lập tài khoản cho đủ bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất