Công Nghệ

Chỉ vừa ra mắt nhưng iPhone đã có phiên bản 2019 với tận 5 camera, bút Apple Stylus cùng tai thỏ lệch

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù bộ đôi iPhone Xs và Xs Max ra mắt chưa lâu nhưng điều đó cũng không thể ngăn những tín đồ công nghệ trông chờ vào bộ đôi iPhone 2019.

Trong ít ngày gần đây, đã có nhiều tin đồn liên quan tới thế hệ iPhone 2019 và như thường lệ, “ông đồng” Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng với biệt tài dự đoán chính xác những sản phẩm chưa ra mắt của Apple, là người tiên phong đưa ra những dự đoán này.

Theo Kuo, Apple vẫn sẽ tiếp tục duy trì ra mắt 3 mẫu iPhone thế hệ mới của iPhone Xs, Xs Max và Xr. Với bộ 3 iPhone 2019, Apple vẫn sẽ giữ nguyên kích thước, cụ thể là 5.8-inch trên dòng Xs, 6.5-inch trên dòng Xs Max, và 6.1-inch trên dòng Xr.

Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng iPhone mới sẽ được nâng cấp hệ thống camera TrueDepth, trang bị 3 camera ở mặt sau và có thể hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Dựa trên những nguồn tin này, nhà thiết kế Antonio De Rosa đã sáng tạo nên concept iPhone 2019 với độ chân thực cao. Tuy nhiên, thay vì 3 camera như tin đồn, Antonio đã trang bị hẳn 5 camera sau cho chiếc iPhone 2019 concept của mình. Bút Apple Stylus và tai thỏ lệch một bên cũng là những điểm nhấn độc đáo trong concept dưới đây.

Concept iPhone 2019 có 3 tuỳ chọn về màu sắc, gồm: Đen Huyền, Vàng Kim và Bạc Khói.

Phiên bản iPhone 2019 concept vẫn có kích thước màn hình như thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, tai thỏ đã được đặt lệch sang một bên.

Màn hình này có kích thước lên đến 6.7 inch và đạt độ phân giải lên tới 3000 x 1386 pixel.

iPhone 2019 trong bản concept này có đến 5 camera sau.

Trong đó, bao gồm 4 camera AI sở hữu độ phân giải 12MP, hỗ trợ chụp góc rộng và tele. Camera phía bên dưới có độ phân giải 20MP với khả năng zoom 4X.

Điểm nhấn khác trên chiếc smartphone này là bút Apple Stylus.

Chiếc bút này hỗ trợ 4096 mức độ cảm ứng, có khả năng điều khiển từ xa bằng bluetooth, tích hợp cả micro chống ồn.

Cạnh bên của máy vẫn được cấu thành từ thép không gỉ, còn mặt lưng và mặt trước có chất liệu là kính Sapphire.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất