Chỉ với 3 ứng dụng chỉnh ảnh quen thuộc, anh chàng này đã lừa cả thế giới 'tin sái cổ' rằng mình là đại gia

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Denton tiết lộ rằng, thực chất mọi thứ trong bức ảnh đều được tạo dựng từ 3 ứng dụng chỉnh ảnh quen thuộc trong giới trẻ hiện nay là FaceTune, PicsArt và Adobe Photoshop Lightroom.

Có thể bạn đã nghe, đọc hoặc thấy những câu chuyện về những người dùng mạng xã hội đang kiếm tiền trên Instagram bằng những hình ảnh họ chụp và chia sẻ mỗi ngày. Thậm chí bạn có thể đã từng vô cùng thích thú và nghĩ rằng : “Biết đâu mình cũng có thể làm được điều đó nhỉ?” nhưng chưa biết phải làm cách nào. Đối với anh chàng Instagramer dưới đây, mọi chi phí đi du lịch đã được thay thế bằng kỹ năng chỉnh ảnh “bá đạo” trên smartphone.

Cũng giống như các bloggers, các YouTubers hiện nay, Byron Denton, một anh chàng 19 tuổi sống tại London đang trở thành một hiện tượng Internet mới nổi vì những bức ảnh sang chảnh được đăng tải trên Instagram cá nhân của mình. Tuy nhiên, những bức ảnh này đã được anh chàng photoshop hoàn hảo, từ đó đánh lừa người xem với những góc chụp sang chảnh, túi Louis Vuitton, quần áo hàng hiệu Balenciaga và Off-White, thậm chí còn có cả phi cơ riêng.

Ngay cả anh chị em họ của Denton cũng bị lừa một vố đau.

Denton tiết lộ rằng, thực chất mọi thứ trong bức ảnh đều được tạo dựng từ 3 ứng dụng chỉnh ảnh quen thuộc trong giới trẻ hiện nay là FaceTune, PicsArt và Adobe Photoshop Lightroom.

Sau khi bị bạn bè truy hỏi về chuyến du lịch, những món đồ hàng hiệu xa xỉ mà anh chàng sở hữu, cuối cùng Denton cũng đăng tải một đoạn video thuật lại mọi thứ về cách cậu đã đánh lừa mọi người như thế nào.

Cụ thể, Denton cho biết anh chàng đã dùng 2 ứng dụng FaceTune và PicsArt để ghép 2 tấm ảnh với nhau: Tấm đầu tiên chỉ chụp bản thân Denton tạo dáng ở nhà là xong, tấm còn lại là các túi xách hàng hiệu hoặc khoang máy bay cần ghép vào. Sau cùng, ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom sẽ được dùng để chỉnh màu. Toàn bộ công đoạn sẽ mất khá lâu, khoảng 45 phút cho mỗi tấm hình đăng lên Instagram.

Anh chàng đã dành ra khoảng 45 phút để photoshop từng bức ảnh.

Kết quả của trò chơi trội này đã giúp cho Denton đã thu hút được 70.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram. Denton cũng cho biết bản thân cậu cảm thấy sốc vì sự quan tâm của mọi người dành cho những món đồ hàng hiệu, khung cảnh sang chảnh,… Trong khi cậu chỉ coi nó như một trò trêu đùa dễ dàng.

“Rất nhiều bạn bè tôi hỏi làm thế nào tôi có thể kiếm nhiều tiền được như vậy, trong khi những người khác thì đoán rằng chắc tôi trúng xổ số,” chia sẻ bởi Denton.

Khi xem xong video giải thích của Denton nhiều người đã ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật. Một số người còn hỏi han cách thức làm sao mà Denton chỉnh sửa ảnh chuẩn đến như vậy.

Cuối cùng, Denton cho biết mình lấy cảm hứng từ George Mason - một YouTuber khá nổi tiếng khác đã làm điều tương tự trước mình không lâu, chỉ khác là tập trung vào việc giả đi du lịch chứ không giả mua đồ hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất