Chỉ bỏ ra chưa tới 170 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc xe 'xịn xò' thế này rồi đây

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu nhìn sơ qua, bạn có thể lầm tưởng nó với "khủng long" Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 được hãng xe Đức bán ra với mức giá hơn 400.000 USD vào thời điểm được giới thiệu năm 2013. 

Mới đây, một chiếc xe bán tải hầm hố Lada Niva 6×6 màu vàng đã được chủ nhân nó bán lại với mức giá rẻ bèo là 500.000 Rúp (khoảng 170 triệu đồng). Tuy nhiên, ai muốn mua xế hộp này cũng sẽ phải suy nghĩ lại khi biết thông tin sau.

Theo đó, mặc dù có mức giá khá hấp dẫn cho một chiếc xe còn mới coong, tuy nhiên người mua sẽ phải giải quyết bài toán khó đó là, chủ nhân của chiếc rao bán nó tại Nga.

Nếu muốn mua, bạn phải đặt một chuyến bay tới nước Nga để tiến hành giao dịch, rồi sau đó lại đón chuyến bay khác về. Tất nhiên, là chi phí sẽ bị độn lên một mức giá cực kỳ đắt đỏ.

Được biết, mẫu Lada Niva 6×6 được phát triển từ Niva 4×4, 4 cửa với trục cơ sở tiêu chuẩn. Nhóm kỹ sư của Garage 54 đã bổ sung thêm một trục ở phía sau cùng một số phụ tùng cần thiết khác để giúp xe lăn bánh trơn tru hơn, hệ thống treo đủ linh hoạt trên mặt đường phẳng lẫn đường off-road.

Nếu nhìn sơ qua, bạn có thể lầm tưởng nó với “khủng long” Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 được hãng xe Đức bán ra với mức giá hơn 400.000 USD vào thời điểm được giới thiệu năm 2013.

Chiếc xe bán tải Lada Niva 6 bánh này còn có bộ đèn pha phụ trợ trên nóc, giá đỡ, bậc cửa, tấm cản va phía trước bằng thép, bán xe off-road to lớn nhằm gia tăng khả năng off-road.

Ladia Niva 2002 đã được làm mới động cho, cho công suất 150 mã lực, xấp xỉ 100.000 km trên giờ, và một khung gầm lẫn thân vỏ được thay đổi lớn.

Theo lời chủ nhân rao bán xe trên trang Avito khẳng định, chiếc Lada Niva 6×6 này đang trong tình trạng tốt hoàn toàn và mọi thứ đều hoạt động ổn.

Đây được xem là một chiếc xe bán tải rẻ nhất thế giới hiện nay khi sở hữu thân hình “khủng long” cùng nhiều chi tiết độ độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất