Công Nghệ

Chanyeol (EXO) lập kỷ lục mới trên Instagram, vượt mặt G-Dragon để trở thành 'ông hoàng' Instagram Kpop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chanyeol đã tiếp tục lập kỷ lục mới khi trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có tới 17 triệu người theo dõi trên Instagram.

Vào khoảng cuối năm 2018, các EXO-L đã được phen ăn mừng khi Chanyeol chính thức vượt mặt “ông hoàng Instagram” G-Dragon (Big Bang) để trở thành idol Hàn Quốc sở hữu tài khoản Instagram có nhiều người theo dõi nhất, với hơn 16 triệu người. Thủ lĩnh của Big Bang đã giữ vị trí này được 5 năm liền mà không ai vượt qua được, nên chiến thắng của Chanyeol càng gây chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày, ngôi vị này đã bị G-Dragon đoạt lại. Kể từ đây, cuộc đua ngôi vị “ông hoàng Instagram xứ Hàn” giữa Chanyeol và G-Dragon đã diễn ra quyết liệt , nhất là khi cả G-Dragon và Chanyeol đều là những idol có lượng fan hùng hậu nhất Kpop.

Mới đây (15/2), Chanyeol đã tiếp tục lập kỷ lục mới khi trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có tới 17 triệu người theo dõi trên Instagram, dĩ nhiên cũng nắm luôn ngôi vô địch ở Kpop. Thậm chí cộng đồng EXO-L quyết tâm giúp Chanyeol lập kỷ lục đến nỗi chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, lượng người theo dõi tăng từ 16,5 lên 16,9 triệu người, rồi sau đó là cán mốc 17 triệu.

Hiện tại, cộng đồng EXO-L và netizen Kpop đang ăn mừng vì Chanyeol đã tiếp tục lập được thành tích đáng nể. Tuy nhiên, không ít người vẫn tò mò không biết liệu Chanyeol sẽ giữ được vị trí này trong bao lâu, khi các fan của G-Dragon chắc chắn cũng không ngồi yên, mà sẽ tìm cách đưa G-Dragon xưng vương trên Instagram trở lại.

Chanyeol (EXO) không chỉ biết đến với tư cách là một ca sĩ thần tượng điển trai mà còn thu hút nhiều khán giả với một số dự án phim truyền hình. Hiện tại, anh đang đóng vai em trai của Park Shin Hye trong Memories of Alhambra,hợp tác cùng Hyun Bin. Vừa ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của người xem châu Á với cốt truyện mới lạ, độc đáo, kỹ xảo chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất