Công Nghệ

Chẳng cần nói năng gì, cô bé này cũng thu hút tới 10 triệu lượt xem trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hiện tại, kênh YouTube của cô bé đã có số lượng người đăng ký lên tới 724.000 và video được xem nhiều nhất của Ddiyae lên tới con số hơn 10 triệu view, vô cùng đáng nể!

Kể từ khi YouTube và ngành công nghiệp livestream lên ngôi, việc chúng kiến tên tuổi các streamer trở nên nổi tiếng ầm ầm và kiếm hàng chục nghìn USD/tháng, hay thậm chí cả chục triệu USD/năm đã không còn là điều hiếm gặp.

Mới đây, một bé gái vô cùng xinh xắn người Hàn Quốc đã dắt túi cũng không ít tiền nhờ những đoạn livestreaming cảnh…ăn vặt.

Bằng việc tự livestream lại cảnh ăn uống, cô bé có tên Ddiyae đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng cho các video ASMR của mình dù chẳng cần dùng tới “thiên ngôn vạn ngữ”. Để truyền tải cảm nghĩ của mình, Ddiyae thường sử dụng phụ đề để giải thích mùi vị và đánh giá về món vừa dùng.

Vậy điều này có gì thu hút? Thực tế, trong vài năm trở về đây, trên YouTube đã bùng nổ các đoạn clip ghi lại một số loại âm thanh rất kì lạ, từ tiếng nhai thức ăn, tiếng gõ tay vào các vật dụng quen thuộc trong nhà… Những đoạn video này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút và được gọi là ASMR (viết tắt của Autonomous sensory meridian response, tạm dịch là “cảm xúc lan toả”).

Mặc dù, chẳng có nhịp điệu hay du dương như âm nhạc, những âm thanh này lại có thể tạo cho người nghe cảm giác vô cùng dễ chịu.

Được biết, ASMR đã được sử dụng như một liệu pháp trị chứng mất ngủ bởi sự thư giãn mà nó mang lại. Rất nhiều người bị mất ngủ lâu năm do bệnh tật, stress hay thậm chí trầm cảm - đã chia sẻ rằng họ bỗng nhiên có cảm giác buồn ngủ trở lại sau khi xem các video kiểu này. Đó là chưa kể đoạn video còn có sự xuất hiện của cô bé vô cùng dễ thương.

Hiện tại, kênh YouTube của cô bé đã có số lượng người đăng ký lên tới 724.000 và video được xem nhiều nhất của Ddiyae lên tới con số 10 triệu view, vô cùng đáng nể!

Bạn đọc có thể xem cách Ddiyae thưởng thức đồ ăn vô cùng ngon miệng qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất