Công Nghệ

Canon ra mắt mẫu máy in ảnh mini mới vô cùng tiện dụng, giá bán 3,3 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Canon Marketing Việt Nam hôm nay (27/11) chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt.

Máy in ảnh mini của Canon giúp người dùng lưu giữ ký ức trọn vẹn khi hỗ trợ in ảnh từ chiếc điện thoại ra ngoài đời thực.

CÔNG NGHỆ VÀ VẬT LIỆU IN 

Được trang bị công nghệ in khô mang tính cách mạng ZINK Zero Ink từ hãng ZINK, máy in ảnh mini của Canon cho ra những tấm ảnh sắc nét, màu sắc chân thực mà không cần ống mực. Máy sử dụng loại giấy glossy khổ 2×3 inch với khả năng chống bám bẩn và trầy xước. Lớp keo dính ở mặt sau giấy có thể tách ra và dễ dàng dán vào mặt lưng của điện thoại, laptop, mặt bàn, gương treo tương hay bất kỳ bề mặt nhẵn mịn nào.

IN KHÔNG DÂY DỄ DÀNG TỪ ĐIỆN THOẠI

Với kích thước nhỏ gọn, máy in dễ dàng nằm gọn trong túi áo quần, túi da, ví dài và áo khoác. Viên pin gắn trong mang đến cho máy in sự linh hoạt ấn tượng mà không phải kết nối với nguồn điện khác. Máy in cũng kết nối Bluetooth dễ dàng với điện thoại chỉ với một nút bấm ở mặt bên mà không cần thông qua một mạng không dây nào khác.

ỨNG DỤNG CANON MINI PRINT MOBILE

Với đế màu đẹp mắt và thiết kế hai tông màu trắng giản dị, chiếc máy in mang lại sự vui tươi thoải mái khi dùng ứng dụng Canon Mini Print cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android. Người dùng có thể chụp nhanh bằng phần mềm camera tích hợp sẵn hoặc lấy ảnh từ nhiều nguồn album trực tuyến như Facebook, Instagram, Google Drive và Dropbox.

Phần mềm trang bị một thư viện khổng lồ, bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh, khung ảnh, các bộ lọc và sticker sáng tạo, cũng như khung chữ giúp người dùng tạo thêm cảm xúc cho các bức ảnh đời thường nhất. Kết hợp với các tính năng mở rộng như thay đổi khuôn mặt bằng Thực tế tăng cường (Augmented Reality) hay tùy chọn vẽ nghệ thuật trước khi in. Trong những trường hợp ảnh khổ 2×3 inch không thể hiện được ý tưởng của người dùng, phần mềm còn cung cấp tính năng in ảnh ghép tối đa đến 4 ảnh, hay chức năng in một bức ảnh lớn từ 4 hay 9 bản in.

GIÁ BÁN

Máy in ảnh mini của Canon có các phiên bản màu Xám , Vàng hồng và Xanh bạc hà . Bộ sản phẩm bao gồm máy in, một xấp 10 tờ giấy in ảnh, và một dây sạc. Giá bán lẻ dự kiến 3.300.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất