Công Nghệ

Cảnh sát Mỹ phát hoảng vì dân tình gọi điện liên tục báo YouTube sập

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu muốn biết việc YouTube bị sập kinh khủng đến thế nào thì hãy nhìn những cư dân ở Philadelphia, Mỹ.

Khoảng 8 giờ sáng hôm nay, nhiều người dùng YouTube đồng loạt báo lỗi không thể truy cập mạng xã hội này trên cả ứng dụng di động và nền tảng website. Khi truy cập, người dùng chỉ thấy màn hình trắng hoặc thông báo “Đã xảy ra sự cố”. Tuy nhiên, vào tầm 9h30 sự cố này đã được Google giải quyết triệt để.

Vẫn biết việc không thể truy cập vào một website quen thuộc sẽ khiến không ít người phát bực. Thế nhưng, gọi cho cả cảnh sát để yêu cầu hỗ trợ thì chắc chỉ có người dân ở Philadelphia, Mỹ mới dám làm.

Theo đó, cách đây ít giờ sở cảnh sát Philadelphia đã phải đăng bài trên mạng xã hội Twitter yêu cầu người dân đừng gọi vào đường dây nóng của cảnh sát nữa, vì thực tế là họ có sửa được đâu.

Sau khi sự cố được Google sửa chữa, cảnh sát nơi đây còn không quên đăng bài để troll những người rảnh rỗi.

Được biết, người dân tại khu vực này đã gọi cảnh sát liên tục để thông báo về việc YouTube bị mất sóng và không thể truy cập được. Theo lẽ thường tình, hẳn ai cũng biết rằng lĩnh vực này không thuộc phạm trù xử lý của cảnh sát. Tuy nhiên, có lẽ đây là cách trút bực dọc của người dân Philadelphia trong vài tiếng YouTube “mất màu”.

Trước đó vài hôm, khi mạng xã hội Instagram bị sập trong tầm 45 phút. Người dân tại bang Queensland, Úc cũng không quên nhắn hộ cảnh sát nhờ sửa chữa. Đến nỗi cảnh sát tại nơi đây phải lên Twitter nhắc nhở rằng đây không phải là vấn đề mà cảnh sát có thể giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất