Công Nghệ

Cận cảnh iPhone Xs tuyệt đẹp với 3 camera selfie

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khác với những tin đồn gần đây, concept iPhone Xs này lại có hệ thống 3 camera được đặt ở mặt trước.

Theo nhiều tin đồn, năm nay Apple sẽ cho ra mắt đến 3 phiên bản iPhone. Trong đó, sẽ thêm một phiên bản iPhone X Plus có kích cỡ lớn hơn iPhone X hiện tại và một phiên bản Xs có kích cỡ tương tự đương iPhone X. Dựa theo nguồn tin này, kênh Yotube PHConcepts vừa cho ra đời một bản dựng có độ chính xác cao về iPhone Xs.

Về tổng thể, thiết kế trên iPhone Xs không khác nhiều so với người tiền nhiệm.

Bản concept iPhone Xs này được các nhà thiết kế của kênh Yotube PHConcepts lấy cảm hứng từ người đàn anh iPhone X. Ngôn ngữ thiết của máy vẫn là màn hình tràn viền với cụm tai thỏ thời thượng ở mặt trước, có thể thấy cụm tai thỏ trên concept của iPhone Xs này đã được thu gọn đáng kể. Máy sử dụng khung thép không gỉ và có toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối.

Có thể thấy cụm tai thỏ trên concept iPhone Xs này đã được thu gọn đáng kể.

Máy sử dụng khung thép không gỉ và được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối.

Vào tuần trước, trang Economic Daily của Đài Loan cho biết, dựa trên nguồn tin từ một số đơn vị cung ứng linh kiện camera cho Apple, “táo khuyết” đang lên kế hoạch trang bị cho những chiếc iPhone của mình một hệ thống ba camera ngay trong năm tới.

Mặc dù thông tin vẫn chưa thể được kiểm chứng, nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng những chiếc iPhone trang bị 3 camera trong năm nay sẽ có khả năng chống rung 6 trục cùng khả năng zoom quang học lên tới 5x.

Khác với những tin đồn gần đây, concept iPhone Xs này lại có hệ thống 3 camera được đặt ở mặt trước.

Hệ thống 3 camera này sẽ giúp cải tiến chất lượng ảnh chụp selfie xóa phông trên iPhone Xs.

Bên cạnh đó, tính năng quét khuôn mặt Face ID cũng được nâng cấp bảo mật, mang đến cho người dùng trải nghiệm AR và Animojis chân thật hơn.

Dựa theo nguồn tin đáng giá này, concept iPhone Xs của kênh Yotube PHConcepts cũng trang bị hệ thống 3 camera. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là cụm 3 camera lại được đặt nằm ở mặt trước. Ngoài việc trang bị cụm 3 camera để nâng cao khả năng selfie xóa phông, điều này còn giúp cải tiến tính năng quét khuôn mặt Face ID nhằm nâng cao tính bảo mật và mang đến cho người dùng trải nghiệm AR và Animojis chân thật hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất