Công Nghệ

Cận cảnh iPad Pro và Apple Watch Series 4 mới với thiết kế đẹp không tì vết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, ông đồng Ming-Chi Kuo – chuyên gia phân tích luôn đưa ra những dự đoán chính xác liên quan đến các thiết bị tương lai của Apple vừa đưa ra những nhận định mới nhất về chiếc iPad Pro và thế hệ Apple Watch Series thứ 4 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Dựa trên những dự đoán này, 9to5Mac và chuyên gia thiết kế Benjamin Geskin (tài khoản Twitter @VenyaGeskin1) đã đăng tải những bản dựng có độ chân thực cao, cung cấp cho người dùng cái nhìn khái quát về thiết kế tuyệt đẹp mà Apple có thể sẽ mang lên iPad Pro và Apple Watch Series 4.

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, Apple Watch phiên bản mới sẽ được trang bị màn hình với kích thước lớn hơn, bao gồm 2 phiên bản có kích thước lần lượt là 1.57 inch và 1.78 inch.

Cũng theo chuyên gia này nhận định, mặc dù thế hệ Apple Watch Series 4 sẽ được trang bị màn hình lớn nhưng kích thước tổng thể của máy vẫn không thay đổi.

Bởi vì hiện tại, viền benzel của Apple Watch còn khá dày do đó Apple chỉ việc thu nhỏ các đường viền này lại để tăng kích thước màn hình lớn lên, đồng thời giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Nếu dự đoán này chính xác, điều đó đồng nghĩa với việc các bức ảnh trên Apple Watch sẽ được hiển thị rõ nét hơn, diện tích hiển thị các thông tin cũng sẽ được mở rộng và chứa được nhiều nội dung văn bản hơn.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng, Apple Watch Series 4 sẽ được cải thiện hiệu năng và tăng thời gian sử dụng với dung lượng pin lớn hơn, cảm biến nhịp tim cũng sẽ tiếp tục được cải thiện.

Bên cạnh Apple Watch Series 4, 2 phiên bản mới của chiếc iPad Pro cũng có thể được Apple trình làng vào tháng 9 năm nay.

Phiên bản đầu tiên sẽ có kích thước màn hình 12,9 inch, trong khi đó phiên bản thứ 2 sẽ có kích thước màn hình hoàn toàn mới - 11 inch, được thay thế cho phiên bản 10,5 inch hiện tại.

Cả 2 phiên bản iPad mới này sẽ có hệ thống bảo mật Face ID tương tự như trên iPhone X, nút Home vật lý cũng sẽ được loại bỏ.

Với việc làm mỏng viền bezel và khai tử phím Home, cả 2 mẫu iPad mới sẽ có kích thước tổng thể nhỏ hơn so với những mẫu iPad có cùng kích thước màn hình.

Đặc biệt, phiên bản iPad Pro 11 inch sẽ có kích thước chỉ bằng kích thước của chiếc iPad Pro 10.5 inch hiện tại.

Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ trình làng một loạt các sản phẩm mới tại sự kiện thường niên được diễn ra vào tháng 9 hàng năm. Bên cạnh 3 mẫu iPhone 2018, nhiều khả năng Apple sẽ trình làng iPad mới, MacBook, iMac, Apple Watch mới và thậm chí có thể là một phiên bản MacBook giá cả phải chăng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất