Công Nghệ

Cận cảnh bộ đôi iPhone XI và XI Plus đẹp hút hồn với 3 camera sau, không có 'tai thỏ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ đôi iPhone XI và XI Plus trong concept này được lấy cảm hứng từ mẫu iPad Pro thế hệ mới vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Tính đến thời điểm hiện tại, khó có thể phủ nhận rằng iPhone Xs/ Xs Max và Xr đã không thành công như kỳ vọng của Apple. Do đó, người yêu công nghệ trên thế giới đang trông chờ một thiết kế khác biệt và những nâng cấp đáng giá trên bộ đôi iPhone 2019.

Để thỏa mãn trí tò mò của người hâm mộ, Concept-Phone mới đây đã chia sẻ một bộ ảnh dựng về bộ đôi iPhone tương lai của Apple, tạm gọi là iPhone XI và XI Plus, với thiết kế ăn đứt những chiếc iPhone có thiết kế “tai thỏ” năm nay.

Theo chủ nhân concept này cho biết, thiết kế của iPhone XI và XI Plus được lấy cảm hứng từ mẫu iPad Pro thế hệ mới vừa được ra mắt cách đây không lâu, với viền máy có phần góc cạnh và vuông vắn hơn so với thế hệ iPhone tiền nhiệm. Trong bản dựng này, iPhone XI và XI Plus sở hữu thân máy cực kỳ mỏng, chỉ 5.9 mm.

Một điểm dễ nhận thấy đó là thiết kế “tai thỏ” thời thượng đã được thay đổi theo trào lưu màn hình lỗ mới nhất với phần khuyết cực nhỏ, đủ để chứa camera selfie và cảm biến có tên IR được sử dụng để nhận diện khuôn mặt. Đồng thời, phần viền màn hình trên máy cũng đã được cắt gọn đều ở 4 cạnh.

Mặt lưng của bộ đôi iPhone XI và XI Plus cũng khiến những người yêu công nghệ siêu lòng với hệ thống camera được sắp xếp theo chiều dọc và đặt ở góc trên cùng bên trái, tương tự như thế hệ iPhone Xs hiện tại, ngoại trừ cụm camera nay đã được nâng cấp thành ba ống kính, một camera chính, một cam tele và một cam góc rộng.

Cuối cùng, bộ đôi iPhone XI và XI Plus concept cũng ghi điểm nhờ trang bị mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm với rất nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt như trắng, vàng, đen, đỏ và xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất