Công Nghệ

BTS lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên Apple Music, chưa một nghệ sỹ nào ở Hàn Quốc làm được điều này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với lịch hoạt động dày đặc và luôn luôn chăm chỉ mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đây quả là một thành tích hoàn toàn xứng đáng với BTS.

Nhờ tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, 7 chàng trai BTS đã lập nên nhiều kỳ tích trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, từ YouTube đến Spotify và cả bảng xếp hạng khó tính Billboard.

Mới đây, các Army lại được dịp tự hào hơn nữa khi thần tượng của mình làm nên lịch sử trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music khi trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên vượt mốc 1 tỉ lượt stream (lượt nghe).

Theo thông tin từ Apple, số lượng người stream nhạc của 7 thành viên nhà Big Hit Entertainment được phân bổ đồng đều từ khắp khu vực trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Australia, các nước Châu Âu và Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, bảng xếp hạng các ca khúc của nghệ sĩ Hàn có nhiều No.1 iTunes nhất trong năm 2018 cũng mới vừa gọi tên BTS.

“Waste It On Me” của Steve Aoki và BTS vừa mới ra mắt đã thống trị No.1 iTunes của 68 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo đó, ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng này chính là siêu hit “IDOL”. Bài hát gây nghiện này đã từng đạt No.1 iTunes ở 75 quốc gia chỉ sau 2 ngày phát hành. Đặc biệt, gà nhà Big Hit còn sở hữu đến 6 ca khúc khác nằm trong Top những ca khúc Kpop đạt No.1 iTunes nhiều nhất, bao gồm: Waste It On Me, FAKE LOVE, Don’t Leave Me (tiếng Nhật), FAKE LOVE (tiếng Nhật), FAKE LOVE (Roking Vibe Mix), Daydream (J-Hope) và Forever Rain (Rap Monster).

Ngoài ra, BTS cũng vừa xác lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng nhạc số MelOn tại Hàn Quốc khi trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều followers nhất trên Melon, với 538,851 lượt follow. Nhóm cũng đang là nghệ sĩ sở hữu ca khúc trụ chart lâu nhất trên Melon đối với nhóm idol đồng thời là ca khúc được yêu thích nhiều nhất - “Spring Day”.

Trước đó, BTS còn lập được nhiều thành tích khủng trên mặt trận nhạc số, điển hình là single “Blood Sweat & Tears” của nhóm đã vượt qua con số 50 triệu lượt nghe trên Spotify, trở thành ca khúc Kpop nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên một ca khúc K-pop đạt 50 triệu lượt nghe tại trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất