Công Nghệ

BTS bị tai nạn xe và đây là nguyên nhân được tiết lộ bởi người trong cuộc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nguyên nhân thực sự của vụ việc không liên quan đến những sasaeng fan như nhiều người vẫn tưởng.

Vào sáng hôm nay (10/12), cộng đồng ARMY trên toàn thế giới đã cực sốc và lo lắng cho các thành viên của BTS khi nhận được thông 7 chàng trai vừa gặp một vụ tai nạn xe hơi sau khi kết thúc concert “Love Yourself” tại Đài Loan. Nhiều fan hâm mộ tin rằng, vụ việc xảy ra là do các sasaeng (những fan cuồng) đã đeo bám những chiếc xe mà BTS và đội ngũ nhân viên sử dụng để di chuyển về khách sạn.

Tuy nhiên, một hãng taxi Đài Loan đã đăng tải bài đăng lên Facebook với nội dung giải thích toàn bộ những gì đã xảy ra khi đó. Được biết, đây là một loại hình dịch vụ taxi có tổ chức dành riêng cho những ai muốn bám theo người nổi tiếng ở Đài Loan. Đồng thời, hãng taxi cũng tung một số đoạn video được ghi lại từ bên trong xe thời điểm xảy ra vụ việc.

Theo nội dung từ bài viết, hãng taxi kể trên khẳng định luôn đặt sự an toàn của những người nổi tiếng lên trên hết, bất kể họ đến từ quốc gia nào: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hay Trung Quốc đại lục. Họ vẫn luôn cố gắng hết sức để đi thành một hàng duy nhất và sẵn sàng nhường đường nếu xe của thần tượng bật tín hiệu rẽ. Thậm chí, hãng taxi còn chặn các phương tiện khác nếu cảm thấy cần thiết để các xe của thần tượng và người trong đoàn có thể di chuyển cùng nhau.

Về vụ tai nạn xe hơi vừa xảy ra với BTS, công ty taxi cho biết nguyên nhân thực sự của vụ việc là do 6 chiếc xe chở các thành viên và đội ngũ nhân viên của BTS đã bám đuôi nhau quá sát, dẫn đến xảy ra va chạm vì không có khoảng cách an toàn.

Bên cạnh đó, hãng taxi cũng phủ nhận cáo buộc tai nạn lần này là do xe của những sasaeng gây ra. Theo đó, chiếc taxi có va chạm với chiếc xe di chuyển cuối cùng trong đoàn của BTS chỉ chở một hành khách bình thường và đang xếp hàng cùng với các phương tiện khác trên đường đến Đài Bắc.

Chữ trên chiếc taxi này cũng chỉ ra rằng đây là chiếc xe của hãng taxi Đào Viên. Đây cũng không phải là chiếc taxi dùng để theo dõi các nghệ sĩ.

Sau khi bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ đã sáng tỏ và vô cùng cảm kích hành động của hãng taxi này vì họ luôn đặt sự an toàn của nghệ sĩ và người hâm mộ lên làm ưu tiên hàng đầu. Một số netizen còn kêu gọi mọi người dừng hành động quá khích lại trước khi các thành viên BTS lên tiếng xác nhận nguyên nhân vụ việc để tránh đổ oan cho người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất