Công Nghệ

BMG Ami giới thiệu nhiều nền tảng công nghệ mới, chú trọng vào phát triển nhà thông minh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây,  Công ty cổ phần công nghệ BMG Ami đã chính thức tổ chức một sự kiện công nghệ lớn với tên gọi “Ami Infinity Day”.

Chủ đề của sự kiện là “Giấc mơ về một thành phố thông minh”. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự phát triển thần kỳ của StartUps công nghệ BMG Ami kể từ sau khi nhận được khoản đầu tư 9 triệu đô từ tập đoàn Bình Minh.

Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm đang có trên thị trường, Infinity Day ra mắt những sản phẩm mới nhất ứng dụng công nghệ tiên tiến, đem công nghệ 4.0 như Blockchain, IoT, AI đến gần hơn với công chúng. Hơn nữa, Ami còn chia sẻ về về hành trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, những thành tựu đạt được, những biến động gặp phải, chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh của BMG Ami và có lời mời hợp tác với một số đối tác mới.

Bên cạnh sản phẩm chính Super App Ami Citizen, Ami còn ra mắt 10 sản phẩm độc quyền khác, trình bày trực quan và đặc tính ưu việt của từng sản phẩm.

Ami Authentication - Ứng dụng Blockchain cho chuỗi cung ứng

Giải pháp cho doanh nghiệp và người dùng hạn chế tình trạng hàng giả, xác nhận quyền sở hữu sản phẩm, nâng cao sức mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp và xây dựng niềm tin với người dùng.

Ami Building - Nền tảng quản lý chung cư

Phần mềm giúp các ban quản lý chung cư tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, và tăng tính tương tác với toàn bộ cư dân.

Ứng dụng Building Staff thiết kế chuyên biệt cho nghiệp vụ nhân viên ban quản lý chung cư, nhằm ghi nhận và giải quyết những sự cố từ cư dân hoặc bảo trì, sửa chữa tòa nhà.

Ami Landlord và Ami Manager - Nền tảng quản lý phòng/căn hộ cho thuê

Công nghệ tập hợp phần mềm và ứng dụng di động giúp các chủ nhà và công ty quản lý phòng/căn hộ cho thuê, kết nối với cư dân và đồng thời kết nối tất cả bất động sản trên một nền tảng chung. Tự động hóa và tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ.

AmiPay - Tính năng thanh toán

Tính năng thanh toán được tính hợp trực tiếp trên Ami Citizen giúp cư dân thanh toán phí hàng tháng đến chủ nhà. An toàn, nhanh chóng, tiện lợi, thông minh!

AmiHero - Ứng dụng dành cho thợ sửa chữa

Xử lý các sự cố trong phòng/căn hộ cho thuê

Amirooms.com - Website cho thuê phòng với giá và khu vực mong muốn

Được đồng bộ từ trang quản lý Ami Landlord và Ami Manager. Nội dung trung thực, hình ảnh thật và giá cả chính xác.

Ami Electricity - Đồng hồ điện thông minh

Thiết bị đo điện có kết nối internet, giúp chủ nhà/công ty/hộ dân kiểm soát điện năng sử dụng hằng ngày, từ đó lên kế hoạch tiết kiệm điện, khắc phục được các sự cố tức thì về điện xảy ra và chống câu trộm điện.

Ami Fingerprint - Khóa vân tay thông minh

Thiết bị vân tay thông minh, ghi và lưu dấu vân tay từ xa thông qua kết nối internet.

Ami U - Nền tảng quản lý dữ liệu sinh viên 

Phần mềm giúp nhà trường quản lý dữ liệu sinh viên, bao gồm dữ liệu học tập và dữ liệu nội - ngoại trú thông qua ban quản lý và chủ nhà trọ. Việc quản lý là cơ sở để nhà trường quản lý và chấm điểm hành vi của sinh viên. Quản lý đào tạo, chất lượng các môn học và giảng viên. Ngoài ra là cổng thông tin giao tiếp giữa nhà trường và sinh viên.

Ami C - Super App

Siêu ứng dụng cho mọi cư dân trong hệ thống nhà cho thuê, chung cư, văn phòng, trường học mà Ami quản lý thông qua những phần mềm chuyên biệt Ami Building, Ami Landlord, Ami University, Ami Office, … vận hành như hồ sơ công dân điện tử, lưu trữ mọi dữ liệu hoạt động như thông tin cá nhân, trường học, nơi làm việc, nơi ở, các dịch vụ đã và đang sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất