Công Nghệ

Biểu tượng cảm xúc trên Facebook bất ngờ được đổi mới, đây là cách để bạn kiểm tra xem tài khoản mình có hay chưa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các biểu tượng cảm xúc mới không chỉ có chiều sâu hơn mà còn chuyển động nhiều hơn so với trước đây.

Bắt đầu từ đầu năm 2016, Facebook đã cho phép người dùng sử dụng thêm 5 biểu tượng cảm xúc, bao gồm: buồn, vui, tức giận, cảm thông, ngạc nhiên bên cạnh nút Like sau nhiều năm mạng xã hội này ra mắt. Đây là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của người dùng, đặc biệt là những người làm nội dung. Do đó, Facebook đang không ngừng cải thiện tính năng này để phục vụ cho cộng đồng hơn 1,56 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày.

Cụ thể, bắt đầu từ tuần này, một số người dùng Facebook tại Việt Nam đã phát hiện Facebook thay đổi những biểu tượng cảm xúc khi tương tác với một bài đăng trên Facebook. Các biểu tượng không chỉ có chiều sâu hơn, 3D hơn mà còn chuyển động nhiều hơn và nhìn vui mắt hơn khá nhiều so với trước đây.

Những biểu tượng cảm xúc trên Facebook giờ đây đã bắt đầu có chiều sâu hơn trước.

Hiện tại, chỉ một bộ phận người dùng mới nhận được cập nhật này do Facebook vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Nếu muốn kiểm tra xem tài khoản của bạn có nằm trong số những người được Facebook chọn thử nghiệm hay không bạn hãy thử cách sau đây:

- Thoát khỏi ứng dụng Facebook trên điện thoại/máy tính bảng của bạn.

- Cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất. Sau khi đã cập nhật xong, bạn nhấn giữ nút Like xem các biểu tượng cảm xúc đã khác trước chưa.

Lưu ý: Nếu vẫn chưa thấy thì hãy kiên nhẫn, Facebook vẫn đang cập nhật dần cho tất cả người dùng trên thế giới. Tại thời điểm này, những biểu tượng cảm xúc mới chỉ hiện hoạt cho bài đăng, ảnh, video, và bình luận riêng của các cá nhân.

Thả biểu tượng cảm xúc là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của người dùng Facebook, đặc biệt là những người làm nội dung.

Vào tháng 8 năm trước, một biểu tượng cảm xúc hình máy bay đang cũng mưa làm gió trên Facebook, nhưng không có nhiều tài khoản được cập nhật biểu tượng này và nó chỉ khả dụng trên ứng dụng Facebook trên nền tảng Android.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất