Công Nghệ

Bầu trời New York chuyển xanh do nổ máy biến áp, dân mạng thì lại nghĩ người ngoài hành tinh xâm lược

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào tối hôm thứ 5 vừa qua (27/12), một vụ nổ máy biến áp đã khiến cả thành phố New York (Mỹ) rung chuyển và biến cả bầu trời tại đây thành một màu xanh rực rỡ. Điều này đã khiến không ít người dân Mỹ lo sợ rằng người ngoài tinh đã xâm chiếm trái đất.

Vào tối hôm thứ 5 vừa qua (27/12), một vụ nổ máy biến áp đã khiến cả thành phố New York (Mỹ) rung chuyển và biến cả bầu trời tại đây thành một màu xanh rực rỡ.

Theo cảnh sát cho biết, vụ nổ máy biến áp có địa điểm ở một nhà máy điện tại khu phố Astoria, Queens, thuộc công ty Con Ed.

Khi vụ nổ xảy ra, nó đã khiến nhiều tòa nhà rung lắc dữ dội, rất nhiều người dân đã đổ ra đường vì lo lắng. Trên các trang mạng xã hội, hình ảnh bầu trời đêm New York vụt sáng sau sự cố liên tục được chia sẻ liên tục. Nhiều video còn cho thấy bầu trời nhấp nháy một màu xanh lam sáng trong vài phút. Một số người tỏ ra lo lắng nhưng một số khác lại thấy thích thú vì hiện tượng lạ này.

Nhiều người dân Mỹ thậm chí còn đóng chặt cửa nhà không dám ra đường vì cho rằng đây chính là một cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh.

Tài khoản @ManYourStyle lo sợ Transformer (robot biến hình) đang thực hiện một cuộc xâm lăng Trái Đất.

Sau đó, văn phòng Thị trưởng Bill de Blasio phải đăng thông báo trấn an người dân trên mạng xã hội Twitter.

“Không có bất kỳ người ngoài hành tinh nào cả! Hiện tượng lạ này xuất phát từ việc máy biến áp của trụ sở Con-Ed tại Queens phát nổ. Nhiều nơi mất điện, bao gồm LGA. Con-Ed, FDNY, NYPD, OEM (Cơ quan Phản ứng Khẩn cấp) đang xử lý vụ việc”, Eric Phillips, người phát ngôn của Thị trưởng Blasio, cho biết.

Sở cảnh sát New York sau đó cũng cho biết thêm, đám cháy do vụ nổ gây ra đã nhanh chóng được kiểm soát, và may mắn là không có báo cáo về thương tích hay thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất