Bất ngờ chưa, Sơn Tùng M-TP còn thua cả Khá Bảnh trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube của Khá Bảnh trước khi bị xoá sổ đạt mức điểm A-, đây là thành tích được đánh giá rất cao và không dễ gì có thể đạt được.

Từ nhiều ngày qua, cái tên Khá Bảnh được dư luận Việt Nam đặc biệt quan tâm, nhất là cộng đồng Facebooker và YouTuber Việt trẻ. Sau khi Khá Bảnh bị bắt giữ, YouTube cũng đã có những động thái xoá sổ kênh của đối tượng này.

Khá Bảnh nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ các video miêu tả lối sống xã hội đen.

Trước khi bị “sờ gáy” Khá Bảnh khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ các video miêu tả lối sống xã hội đen, chơi bời, cờ bạc. Mặc dù nội dung bị đánh giá là bạo lực với các yếu tố gây sốc và tò mò như cởi trần khoe hình xăm, nhậu nhẹt, văng tục,… nhưng kênh YouTube của Khá Bảnh vẫn thu hút được 1,99 triệu người đăng ký.

Trên Social Blade, chuyên trang thống kê dữ liệu và theo dõi mức tăng trưởng các kênh mạng xã hội, kênh YouTube của Khá Bảnh lại đang được đánh giá cao hơn cả những tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu.

Cụ thể, kênh của Khá Bảnh trước khi bị xoá sổ đạt mức điểm A-, đây là thành tích được đánh giá rất cao và không dễ gì có thể đạt được, là ước mơ cả đời của nhiều người làm YouTube.

Thành tích kênh của Khá Bảnh trước khi bị xoá sổ đạt mức A-.

Trong khi đó Sơn Tùng M-TP chỉ đạt điểm B.

Nhiều hit như Chi Pu cũng đạt điểm B thua cả Khá Bảnh.

Nhiều người tự hỏi, chẳng hiểu lý do vì sao Khá Bảnh đạt được điểm số lớn như vậy chỉ nhờ những video chửi tục, đánh nhau,… Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến đồng tình rằng YouTube chính là nền tảng dung túng cho những content dạng này phát triển mạnh.

Như chúng ta đã biết, với mỗi clip thu hút từ vài trăm ngàn tới hàng triệu lượt xem trên Youtube, “giang hồ mạng” Khá “Bảnh” có tháng kiếm được vài trăm triệu đồng. Nhưng nên biết rằng, đó là số tiền các YouTuber được chia lại sau khi YouTube đã lấy đi một phần “đậm”.

Trường hợp như Khá “bảnh” đã có lần tung ra hai clip khoe thu nhập có tháng kiếm được khoảng 450 triệu đồng trực tiếp từ YouTube, hay trường hợp “thánh chửi” Dương Minh Tuyền cũng khoe kiếm được 144 triệu đồng trực tiếp từ YouTube, thì cần hiểu rằng số tiền này đã phải trừ đi khoản phần trăm mà YouTube đã hưởng.

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu những tháng Khá Bảnh hay các “thánh chửi” Dương Minh Tuyền,… kiếm được hàng trăm triệu đồng trực tiếp từ YouTube thì chính nền tảng video này cũng đã hưởng lợi từ các clip “bẩn” của “giang hồ hạng” hàng trăm triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất