Công Nghệ

Bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ không còn là Giám đốc Facebook Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, bà Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân của mình về việc sẽ rời vị trí tại mạng xã hội lớn nhất thế giới vào cuối năm nay.

Cụ thể, bà Lê Diệp Kiều Trang cho biết lý do mà mình không thể đảm nhận vị trí này nữa là “không thu xếp được công việc gia đình.”

“Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam. Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này,” bà Trang chia sẻ.

Trước đó, báo giới đăng tải bà Trang được bổ nhiệm làm Giám đốc Facebook Việt Nam vào hồi tháng Ba. Như vậy, chỉ trong chưa đầy một năm, chức Giám đốc Facebook Việt Nam sẽ do một người khác đảm nhiệm.

Nữ doanh nhân này cũng cho biết bà sẽ “dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cho một vài ý tưởng mới”.

Lê Diệp Kiều Trang hay còn được cộng đồng khởi nghiệp trong nước gọi là “cô gái vàng” với thành tích học tập đáng nể khi ẵm các danh hiệu thủ khoa từ trường Lê Hồng Phong ở TP.HCM đến các đại học danh tiếng như Oxford ở Anh và chương trình MBA Sloan của Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất