Công Nghệ

Apple Watch Series 4 ra mắt: Có thể đo điện tâm đồ giúp người dùng phát hiện đột quỵ sớm, giá từ 399 USD!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, Apple đã chính thức mở đầu sự kiện ngày hôm nay với sự xuất hiện của Apple Watch Series 4. Thế hệ smartwatch tiếp theo này được Apple kỳ vọng sẽ đẩy doanh số lên một tầm cao mới.

Apple Watch Series 4 bao gồm 2 phiên bản 40mm và 44mm, với màn hình lớn hơn 30% so với Apple Watch Series 3 nhờ viền cạnh mỏng hơn, do đó thiết bị có thể hiển thị nhiều thông tin hơn, giúp cung cấp cho người dùng thêm nhiều thông tin mỗi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, Apple đã thay thế nút vặn màu đỏ, dùng để biểu thị cho phiên bản LTE của Apple Watch, bằng một nút vặn với viền tròn đỏ trông mạch lạc, nhẹ nhàng và được bổ sung thêm phản hồi xúc giác.

Apple Watch thế hệ tiếp theo sở hữu loa được thiết kế lại để cung cấp âm thanh lớn hơn. Mặt lưng của thiết bị được cấu thành từ gốm hoặc sapphire.

Về phần cứng, Apple Watch Series 4 được trang bị chip S4 hoàn toàn mới. Con chip lõi kép 64 bit này là sản phẩm do Apple tự thiết kế và có tốc độ gấp đôi thế hệ trước.

Apple Watch Series 4 còn có khả năng phát hiện, cảnh báo người dùng để tránh bị ngã. Khi phát hiện ra bạn bị ngã, thiết bị còn có thể tự động gọi cấp cứu.

Ngoài ra, thế hệ Apple Watch mới cũng được trang bị cảm biến nhịp tim mới, có thể phát hiện và gửi cảnh báo khi nhịp tim của người dùng quá chậm. Tính năng này cũng có thể tự sàng lọc nhịp tim bất thường.

Thiết bị cũng được hỗ trợ khả năng EKG (đo điện tâm đồ), giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện các dấu hiệu bất thường của tim và phòng ngừa các cơn đau tim và đột quỵ.

Apple Watch Series 4 được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 và thời lượng pin theo Apple là có thể sử dụng cả ngày. Thế hệ smartwatch này của “Táo khuyết” cũng có thêm phiên bản Hermès sang chảnh với dây đeo và mặt đồng hồ đặc biệt.

Apple Watch Series 4 phiên bản GPS sẽ có giá 399 USD, trong khí đó bản GPS với kết nối di động sẽ có giá 499 USD. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 14/9, và máy sẽ chính thức lên kệ tại một số thị trường từ ngày 21/9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất