Công Nghệ

Anh chàng Việt Nam đội mưa và xếp hàng 24 tiếng để mua iPhone Xs lên báo nước ngoài

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau gần 10 ngày ra mắt, Apple đã chính thức mở bán đợt đầu tiên iPhone XS/ XS Max và Apple Watch Series 4. Trước ngày Apple mở bán vài hôm, đã có không ít người xếp hàng tại Orchard, Singapore để được sở hữu những chiếc iPhone XS và XS Max đầu tiên.

Và cũng như mọi năm, Apple Store tại Singapore cũng không thiếu những gương mặt từ Việt Nam, thậm chí một anh chàng khi mua iPhone mới còn trở thành tâm điểm trên mặt báo quốc tế vì là người sở hữu được chiếc smartphone cao cấp của Apple đầu tiên.

Tờ ChannelNewsAsia mới đây đã đăng tải những hình ảnh về quang cảnh Apple Store tại phố Orchard, Singapore. Tại đây, tờ báo đã phỏng vấn ngẫu nhiên một anh chàng đâng đợi mua iPhone mới. Được biết, chàng tải này có tên là Lê Văn Thắng - một thanh niên 20 tuổi người Việt Nam.

Theo anh chàng chia sẻ, bất chấp mưa gió hay thời tiết nóng nực vì phải ăn nghỉ hàng chục giờ tại khu vực xếp sẵn trước Apple Store Singapore thì cậu cũng không cảm thấy ngại.

Đúng 7h sáng ngày thứ Năm (tức 8h sáng Việt Nam) Thắng đã có mặt tại Apple Store phố Orchard để xếp hàng và giữ chỗ. Đến khi mua được chiếc iPhone mà mình mong chờ, bản thân cậu đã kiên trì suốt hơn 24 tiếng đồng. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, Thắng cho biết bản thân không thấy mệt mỏi gì cả mà cảm thấy rất vui vì đã có trong tay chiếc iPhone mới sau bao lâu chờ đợi.

Theo ước tính của ChannelNewsAsia, đã có hơn 400 người xếp hàng và lấy chỗ sẵn trước đó 1 ngày và khi gần sát giờ mở cửa con số đó đã tăng vọt lên gấp đôi. Mặc dù thời tiết lúc nắng, lúc mưa nhưng mọi người vẫn ở yên tại vị trí chờ đợi. Nếu mệt, họ có thể trải thảm trải ra nằm tạm, đắp thêm chăn và che ô xung quanh chỗ dừng chân.

Một người chờ mua iPhone khác có tên là Tony Tran cũng chia sẻ rằng anh ngủ cực ít, vì thời gian rời chỗ bị giới hạn, chỉ đủ để đi anh đi vệ sinh và ăn uống. Tuy nhiên, mọi vất vả đã được đền đáp bằng chiếc iPhone mới.

Trong khi đó, một anh chàng khác có tên là Darryll Seow cũng thừa nhận rầng: “Mặc dù tôi đang dùng iPhone X nhưng khi iPhone XS ra mắt, tôi vẫn phải đổi điện thoại ngay lập tức vì quá hâm mộ Apple”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất