Công Nghệ

AirPods 2 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019 với thiết kế mới hoàn toàn, hỗ trợ cả theo dõi sức khỏe

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Rất có thể mức giá của phiên bản mới này sẽ không dừng mức 159 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Mới đây, báo cáo của DigiTimes vừa tiết lộ Apple sẽ sớm trình làng thế hệ AirPods 2 vào nửa đầu năm 2019. Đáng chú ý, thế hệ tai nghe mới này được cho là sẽ tích hợp cả tính năng theo dõi sức khỏe.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, Apple sẽ trang bị 1 gia tốc kế nhỏ có khả năng xác định những chuyển động của cơ thể lên những chiếc AirPods 2. Hiện, tính năng này đã và đang được tích hợp trên các thiết bị Apple Watch, cũng như cả trên iPhone.

Cũng theo báo cáo này tiết lộ, AirPods 2 sẽ có một thiết kế mới, hỗ trợ đắc lực cho việc theo dõi sức khỏe của người dùng.

Trong năm nay, các nhà sản xuất trong lĩnh vực âm thanh đã bắt đầu lên kế hoạch ra mắt sản phẩm tai nghe không dây mới của mình, do đó cuộc cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt và Apple cần thu hút người dùng bằng điều gì đó đột phá.

Nhiều chuyên gia công nghệ cũng dự đoán về khả năng Apple sẽ ra mắt AirPods 2 trong nửa đầu năm 2019. Tuy nhiên, họ lại cho rằng rất khó để phiên bản Airpods mới này đi kèm với tính năng theo dõi sức khỏe.

Nguồn tin này cũng tương tự như dự đoán của “ông đồng” Ming-Chi Kuo vào cuối năm 2018. Theo chuyên gia phân tích này, bản nâng cấp nhẹ của AirPods 2 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019, và phải sang đến năm 2020, chiếc tai nghe không dây này mới được thiết kế mới hoàn toàn.

Dù vậy, phiên bản nâng cấp này sẽ có khả năng kháng nước tốt hơn. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị được duy trì lâu hơn và chất lượng âm thanh cũng sẽ cải tiến hơn với sự xuất hiện của một con chip âm thanh mới.

Ngoài ra, vỏ sạc cho mẫu tai nghe tiếp theo của Táo khuyết sẽ được thiết kế lại. Người dùng AirPods 2 sẽ có thể sạc cả vỏ hộp tai nghe thông qua kết nối không dây. Do đó, mức giá của phiên bản mới này có thể sẽ không dừng mức 159 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất