Công Nghệ

8 bức ảnh bị nguyền rủa, chỉ vừa chụp xong là thảm họa ập đến

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những câu chuyện trùng hợp đến kỳ lạ luôn để lại nhiều bí ẩn và gây tò mò với con người mà cho tới bây giờ khoa học vẫn chưa thể giải đáp. 8 bức ảnh dưới đây là 8 minh chứng cho sự trùng hợp kinh khủng mà đa số nhân vật chính đều trả giá bằng mạng sống của mình hoặc những người xung quanh.

John Lennon và người hâm mộ

Đây là hình ảnh cuối cùng của John Lennon, thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles. Bức ảnh được chụp khi John ký tặng người hâm mộ của mình như bao người nổi tiếng khác. Tuy nhiên, John Lennon không ai ngờ rằng đây lại là kẻ tước đi mạng sống của mình. Được biết, Mark David Chapman đã bắn Lennon bốn phát ở phía sau, hắn vẫn ở lại hiện trường cho đến khi bị cảnh sát bắt.

Cậu bé James Bulgar 

Bức ảnh định mệnh này là James Bulger và tên sát nhân 11 tuổi, Jon Venables. Sau khi bắt cóc cậu bé thành công, Jon Venables và bạn của mình là Robert Thompson đã giết chết James bằng cách đổ sơn xanh vào mắt của cậu bé, đá, dẫm lên nạn nhân, ném nạn nhân bằng gạch và đá, nhét pin vào trong miệng và hậu môn, cuối cùng James chết vì bị đánh mạnh vào đầu, vỡ xương sọ. Robert Thompson và Jon Venables đã trở thành những kẻ giết người bị kết án trẻ nhất trong lịch sử nước Anh và trở thành tội phạm giết người nhỏ tuổi nhất thế kỷ 20.

Travis Alexander

Người đàn ông với đôi mắt có vẻ đuộm buồn trong bức ảnh này là Travis Alexander. Theo cảnh sát, đây là bức ảnh cuối cùng còn lưu lại của Travis lúc còn sống. Người chụp bức ảnh này không ai khác chính là bạn gái anh ta và cũng là kẻ bắn chết anh ta.

Chú hề John Wayne Gacy

Bức ảnh này là John Wayne Gacy, một kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng nước Mỹ. Trong một thời gian ngắn chưa đến 8 năm, tên này đã giết 33 người đàn ông trẻ tuổi nhưng đều chôn xác trong nhà. Cuối cùng, vì giết nhiều người quá không có chỗ chôn nên sau đó vứt xác nạn nhân ở con sông gần nhà.

Cánh cổng thiên đường

Cánh cổng thiên đường là một giáo phái ở San Diego. Những tín đồ của giáo phái này đã bị đấng tối cao của họ thuyết phục rằng ngày tận thế sắp đến và vào đúng ngày này tất cả mọi người trong giáo phái phải đồng loạt tự tử thì mới có cơ hội được một phi thuyền không gian tới cứu linh hồn của họ đi và được giải thoát. Ngày tháng 3/1997, có 38 thành viên cùng người lãnh đạo tà giáo này tụ tập trong một tòa cao ốc để tự sát.

Vụ đánh bom Omagh

Bức ảnh hai bố con chụp bên cạnh chiếc xe ô tô màu đỏ vào ngày 15/8/1998. Tuy nhiên, sự trùng hợp đau lòng là chiếc xe trong bức ảnh đã bị phát nổ do bị khủng bố đặt bom. Vụ khủng bố này khiến 29 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương.

Bức ảnh tốt nghiệp trường trung học Columbine

Thoạt nhìn, đây chỉ là bức ảnh tốt nghiệp thông thường nhưng nếu để ý bên góc trái, bạn sẽ thấy một nhóm học sinh giơ tay tạo dáng hình súng nhắm thẳng vào máy ảnh. Một số đó chính là Eric Harris và Dylan Klebold, thủ phạm gây ra vụ tàn sát trong trường trung học Columbine quận Jefferson nước Mỹ.

Taylor Hadley

Đây là bức ảnh của sát thủ Tyler Hadley, kẻ đã giết bố mẹ mình để được tổ chức tiệc tại nhà vì bố mẹ cậu rất nghiêm khắc. Bức ảnh này được một người bạn của Hadley chụp ngay trong bữa tiệc, vài tiếng sau Hadley khi xử lý xong thi thể của bố mẹ mình trong phòng ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất