Công Nghệ

5 ứng dụng giúp 'ăn ngủ' cùng World Cup 2018 mà bạn nên cài

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để trải nghiệm một mùa bóng đá trọn vẹn nhất, đây là 5 ứng dụng chuyên cập nhật những tin tức, hình ảnh mới nhất về World Cup 2018.

Sự kiện 4 năm mới có một lần - World Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu chỉ trong vòng 7 ngày nữa, từ 14/6 đến 15/7 tại Nga. Để trải nghiệm một mùa bóng đá sôi động theo cách trọn vẹn nhất, đây là 5 ứng dụng trên smartphone mà bạn có thể sử dụng để cập nhật những trận bóng đỉnh cao từ World Cup 2018.

1. LiveScore (Android & iOS)

Ứng dụng LiveScore hoặc website Livescore.com là trang cung cấp thông tin chi tiết về tỷ số trận đấu được rất nhiều tín đồ yêu bóng đá ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Ứng dụng LiveScore được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng trực qua và rất dễ sử dụng. Không những thế, thông tin về các tỷ số trận đấu luôn được LiveScore cập nhật liên tục và vô cùng chính xác.

2. RMC Sport (Android & iOS)

RMC Sport là ứng dụng của trang chuyên thể thao RMC của Pháp. Ứng dụng này cung cấp các bài viết, tin tức hoặc kết quả liên quan đến những trận bóng mà bạn tìm kiếm. Người dùng có thể theo dõi những hình ảnh tổng hợp trận đấu từ điện thoại thông minh của mình bằng cách truy cập vào liên kết cập trực tiếp trận đấu qua đài phát thanh của RMC nếu có.

3. 2018 FIFA World Cup Russia (Android & iOS)

2018 FIFA World Cup Russia là ứng dụng chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới - FIFA. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về trận đấu sớm nhất, những trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra cũng như các bảng đấu đã được bốc thăm. Không chỉ cập nhật thông tin về tỷ số, hình ảnh trận bóng một cách chính xác, người dùng cũng không bị gây phiền bởi những quảng cáo phiền phức.

4. World Cup App 2018 (Android & iOS)

World Cup App 2018 là ứng dụng có giao diện trực quan, dễ sử dụng với 3 thông tin chính là lịch thi đấu, trận đấu và bảng đấu. Người dùng có thể cập nhật những thông tin về thời gian, địa điểm, đội tham gia,…từ World Cup 2018 theo thời gian thực mà trận đấu đang diễn ra. Nếu chỉ muốn cập nhật thông tiin trận đấu từ những đội mình yêu thích, World Cup App 2018 cũng hỗ trợ bạn thực hiện điều này thông qua các tùy chỉnh trong ứng dụng.

5. FotMob World Cup 2018 (Android & iOS)

FotMob World Cup 2018 là phiên bản ứng dụn gcủa trang bóng đá nổi tiếng FotMob, chuyên cung cấp thông tin về các giải vô địch bóng đá trên toàn thế giới. Ứng dụng FotMob World Cup 2018 cho phép bạn tham khảo lịch thi đấu và kết quả của các trận đấu với thông tin liên quan như cầu thủ ghi bàn, danh sách các cầu thủ thi đấu, các cầu thủ dự bị, các thẻ phạt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất