Công Nghệ

5 Món đồ công nghệ chỉ dành cho những người 'không có gì ngoài điều kiện'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ đắt xắt ra miếng, những món đồ công nghệ này còn chỉ được bán số lượng giới hạn cho giới siêu giàu.

Trong thời đại ngày nay, việc sở hữu những món đồ sang chảnh để thể hiện đẳng cấp “đại gia” đã dần thành thú tiêu khiển của những người giàu có. Bên cạnh những món tài sản đắt tiền như siêu xe, đồ hiệu thì cũng không thể thiếu những món đồ công nghệ xa xỉ dát vàng, phủ kim cương.

5 món đồ công nghệ dành cho giới siêu giàu dưới đây sẽ khiến cho bạn phải mắt tròn, mắt dẹt khi có mức giá trên trời lên tới hàng ngàn, hàng triệu USD.

1. iPhone Xs and Xs Max phiên bản đặc biệt The Brikk Lux ( 9,950 - 64,995 USD)

iPhone 2018 đã đắt nhưng nay nó còn đắt gấp trăm lần khi Brikk, công ty chuyên tân trang iPhone với đá quý và nguyên liệu hiếm, đã cho ra mắt những phiên bản iPhone Xs/Xs Max cực độc đáp với mức giá cũng có một không hai.

Bộ sưu tập này của Brikk cũng bao gồm nhiều phiên bản iPhone Xs và iPhone Xs Max được hoàn thiện bằng vàng 24K, 18K hoặc bạch kim với các tên gọi khác nhau như Classic, Deluxe, Deluxe Double, Deluxe Triple, Haute Omni…

Trong đó, chiếc iPhone Xs Max dung lượng 512GB cao cấp nhất của Brikk là “Lux iPhone Xs Max Ingot” cũng là đắt nhất với giá lên đến 95.000 USD. Theo Brikk, iPhone Xs Ingot mang trên mình 250g vàng, còn iPhone Xs Max có 313g vàng 22K.

2. Đồng hồ Hublot Big Bang Meca-10 P2P (tiền mã hoá Bitcoin)

Hãng đồng hồ Hublot của Thụy Sĩ vừa mới ra mắt một chiếc đồng hồ nhằm kỷ niệm 10 năm ngày Bitcoin chính thức được tạo ra. Chiếc đồng hồ BIG BANG MECA-10 P2P được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 210 chiếc, với ý nghĩa chỉ có 21 triệu đồng Bitcoin.

Đây là một chiếc đồng hồ cơ truyền thống với điểm nhấn là một vài chi tiết đặc biệt giúp người đeo dễ dàng liên tưởng tới Bitcoin và tiền mã hóa. Dễ nhận thấy mặt đồng hồ của P2P để lộ toàn bộ chuyển động bên dưới, và Hublot đã dập nổi biểu tượng Bitcoin lên một bánh răng lớn.

Tuy nhiên, người mua sẽ phải thanh toán Big Bang MECA-10 P2P bằng Bitcoin, và Hublot sẽ khắc mã giao dịch Bitcoin này ngay trên viền dưới, đây cũng sẽ là nhận dạng của mỗi chiếc đồng hồ P2P.

3. Gương thông minh Mirror (1,495 USD)

Gương thông minh Mirror là dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các công nghệ đang có trên thị trường, giúp người dùng có thể trò chuyện video, theo dõi sức khỏe…, Gương thông minh Mirror được thiết kế cho mục đích duy nhất đó là đảm bảo cơ thể của người dùng cân đối và khỏe mạnh.

Nó cho phép người sử dụng không chỉ thực hiện theo các video trên màn hình mà còn có cả hướng dẫn viên trực tiếp, có thể cung cấp cho bạn phản hồi và chỉ dẫn theo thời gian thực. Nếu kết nối thiết bị theo dõi thể dục của bạn với Mirror, nó có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn tùy thuộc vào cơ thể hiện tại của bạn.

Ngoài ra, nó cũng được tranh bị những tính năng ăn tiền khác như so sánh kết quả của người dùng với bạn bè thông qua bảng thành tích, các chương trình được cá nhân hóa dựa trên mục tiêu và sở thích của chủ nhân, thậm chí bạn cũng có thể sử dụng nó để chụp ảnh tự sướng.

4. Loa Bluetooth Aero Bulldog HD (4,499 USD)

Aero Bulldog HD mang đậm nét thiết kế của Jarre Technologies, được lấy cảm hứng từ những chú chó Bull đời thực. Mang đến một chiếc loa hài hòa về cả thiết kế lẫn âm thanh, chúng thể được xem như một món phụ kiện thời trang khi bạn mang bên mình.

Để thoả mãn thú vui của những tín đồ âm nhạc lắm tiền, hãng Jarre Technologies đã ra mắt mẫu loa không dây AeroBull HD màu hồng neon với kích thước thực bằng một chú chó Bull Pháp.

Aero Bulldog HD có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh, nguồn âm hay bất kì máy tính nào thông qua Bluetooth 4.0. Những tính năng khác của chiếc loa này là phát âm thanh phân giải cao Hi-res, tương thích với mọi điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tương thích với đầu đĩa CD hoặc bất kỳ nguồn âm thanh nào khác thông qua jack 3.5 mm, pin có thể sạc lại từ 6 đến 8 giờ (tùy thuộc vào âm lượng và nội dung âm thanh).

5. Du thuyền sử dụng năng lượng mặt trời Sirenity (7,100,000 USD)

Các du thuyền hạng sang luôn được mệnh danh là “Thành phố giải trí trên biển” khi có tất cả những điều mà khách du lịch nào cũng từng mơ ước như ghỉ ngơi tại phòng khách sạn sang trọng trên đại dương trong suốt chuyến đi, thế giới ẩm thực phong phú từ Á đến Âu phục vụ 24/24, hàng loạt những công nghệ giải trí đẳng cấp phục vụ du khách.

Nếu bạn không có gì ngoài tiền bạc và luôn muốn những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời, du thuyền sử dụng năng lượng Sirenity sẽ là một trong những món hàng tuyệt vời mà bạn có thể sở hữu. Chưa kể, một phần số tiền này, khoảng 50.000 USD, sẽ được tập đoàn Neiman Marcus đóng góp cho tổ chức từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất