Công Nghệ

450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam đã công bố báo giá cập nhật quảng cáo các trận đấu bóng đá nam (vòng bán kết) thuộc khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 18 phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3.

Hôm 29/8, hai trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18 đã diễn ra với phần thắng nghiêng về hai đại diện tới từ Đông Á. Trong khi Olympic Hàn Quốc phá lưới Việt Nam với tỉ số 3-1 thì Olympic Nhật Bản cũng đánh bại được Olympic UAE với tỉ số 1-0. Mặc dù, không có cơ hội tranh huy chương Vàng và Bạc nhưng tuyển Olympic Việt Nam vẫn có cơ hợi giành huy chương Đồng trong trận đối đầu với Olympic UAE diễn ra vào ngày 1/9 tới đây.

Mới đây, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam đã công bố báo giá cập nhật quảng cáo các trận đấu bóng đá nam (vòng bán kết) thuộc khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 18 phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3.

Theo đó, mức giá cho 30 giây quảng cáo phát giữa hiệp nội dung bóng đá nam Việt Nam - UAE là 450 triệu đồng, thời lượng 20 giây là 337,5 triệu đồng, 15 giây là 270 triệu đồng và 10 giây là 225 triệu đồng. Mức giá này tương tự với mức giá nhà đài đã công bố trước trận Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc.

Với các trận đấu không có đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trong khuôn khổ nội dung bóng đá nam, mức giá quảng cáo được đưa ra là 60 triệu đồng cho 30 giây, 45 triệu cho 20 giây, 36 triệu cho 15 giây và 30 triệu đồng cho 10 giây.

Trước đó, ở trận Việt Nam gặp Syria, mức giá cho 30 giây quảng cáo chỉ ở mức 250 triệu đồng cho 30 giây, 187,5 triệu đồng cho 20 giây, 150 triệu đồng cho 15 giây và 125 triệu đồng cho thời lượng 10 giây.

Vào 1 tuần trước đó, khi U23 Việt Nam - U23 Bahrain ở vòng 16 đội, giá quảng cáo cho trận đấu có đội tuyển U23 Việt Nam cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây. Với 20 giây, giá là 112,5 triệu đồng; 15 giây giá 90 triệu đồng, 10 giây giá 75 triệu đồng (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

Có thể thấy mức giá quảng cáo cho trận chung kết có Việt Nam tham dự không đổi với trận bán kết gặp Hàn Quốc nhưng lại tăng gần gấp đôi so với trận tứ kết Việt Nam - Syria, và gấp 3 lần trận Việt Nam gặp Bahrain. Phía VTC cũng từng khẳng định trước đó, khi các đội tuyển tiến sâu hơn vào vòng trong, mức giá quảng cáo hoàn toàn có thể được điều chỉnh tăng lên và được công bố trước khi vòng đấu tiếp theo bắt đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất