Công Nghệ

15 phát minh độc lạ sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ thở hơn trong năm 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những phát minh "đi trước thời đại" dưới đây sẽ phần nào sẽ khiến cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn.

Liệu bạn đã bao giờ thử tưởng tượng cuộc sống trong tương lai sẽ như thế nào chưa? Trong vòng 20 năm nữa, liệu chúng ta đều có thể di chuyển bằng phi thuyền giống trong các bộ phim viễn tưởng? Thật khó để có thể nói trước bất cứ điều gì nhưng có một điều chắc chắn là ở thì hiện tại, đã có vô số công nghệ tiên tiến “đi trước thời đại”, và đây đều là những ý tưởng tuyệt vời.

Mặc dù không có những chiếc máy bay phản lực hay phi thuyền, nhưng những phát minh dưới đây đều góp phần cho một cuộc sống tốt hơn và cho thấy một phần nào đó hình ảnh cuộc sống ở tương lai của chúng ta.

1. HiMirror - gương thông minh theo dõi làn da của bạn

HiMirror là một chiếc gương thông minh giúp theo dõi làn da của bạn. Chiếc gương này trang bị hệ thống phân tích da cũng như theo dõi tình trạng da của bạn, kể cả các nếp nhăn và trạng thái của làn da. HiMirror sau đó sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên để cải thiện làn da của mình sao cho tốt hơn.

2. KiiPix - Máy in mini

KiiPix - Máy in mini sẽ giúp bạn in ngay các bức ảnh yêu thích từ điện thoại thông minh của mình một cách nhanh chóng và vô cùng dễ sử dụng. Đáng chú ý, chiếc máy in ảnh nhỏ gọn có thể gắn vào điện thoại của bạn mà không cần WiFi hoặc Bluetooth.

3. Chìa khoá vạn năng MyKee

Làm từ chất liệu titanium, chiếc chìa khóa vạn năng Mykee này có thể giúp bạn giải quyết vô số những vấn đề thường gặp trong cuộc sống. Ví như mở hộp carton, tháo ghim giấy, mở nắp lon, rạch giấy, mở nắp bia… hay thậm chí là cạo vỏ củ quả. Không những vậy, chiếc chìa khóa vạn năng này có thể giúp bạn vặn đinh ốc có kích cỡ nhất định.

4. Xích thú cưng co giãn

Sợi dây xích đặc biệt này sẽ giúp bạn và thú cưng của mình có thể hoạt động ngoài trời cùng nhau nhờ cấu tạo đặc biệt của 2 mối bungee co giãn.

5. Chăn khổng lồ Big Blanket Co.

Sau màn gọi vốn thành công trên Kickstarter, chiếc chăn khổng lồ này đã chính thức ra mắt trên thị trường với 6 phiên bản màu sắc. Big Blanket Co. vô cùng phù hợp đối với những gia đình có đông con hoặc thú cưng nhưng vẫn muốn chia sẻ chung một chiếc chăn cho ấm áp.

6. Máy rửa chén thông minh Tetra Countertop

Tetra Countertop có kích thước nhỏ hơn nhiều so với các loại máy rửa chén truyền thống và đặc biệt là nó có khả năng kết nối với Internet và không cần bơm nước để hoạt động. Sản phẩm này của Heatworks được thiết kế nhắm tới các gia đình có phòng bếp nhỏ và không có nhiều thời gian dành cho việc rửa chén dĩa bằng tay.

Để sử dụng nó, bạn đổ nước trực tiếp vào Tetra, nhờ vậy mà bạn luôn nắm bắt được là mình đang dùng bao nhiêu nước. Dù có kích thước khá nhỏ gọn, nó vẫn có đủ chỗ cho bát, cốc, đĩa, chén, … Heatworks cho biết mỗi đợt sẽ mất 10 phút để rửa xong. Bên trong nó còn có một ngăn chứa dung dịch làm sạch đủ cho vài lần rửa.

7. Khay ăn vặt 2 tầng kiêm giá để điện thoại Smart Store

Khay ăn vặt 2 tầng kiêm giá để điện thoại Smart Store là món đồ tiện ích thông minh không thể thiếu cho những khách hàng ưa thích sự tiện dụng, gọn gàng. Với thiết kế thông minh, khay ăn vặt 2 tầng kiêm giá để điện thoại Smart Store sử dụng đa năng: Khay đựng đồ ăn vặt + Khay đựng rác + Giá để điện, phù hợp với nhân viên văn phòng, bà nội trợ,…

8. TAP, bàn phím đeo tay thông minh

Nếu bạn đã quá chán nản với thao tác rườm rà trên bàn phím và chuột, bàn phím đeo tay TAP chính là thiết bị mà bạn nên sở hữu. Bàn phím thông minh này có thể sử dụng được với cả máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

9. Dụng cụ vắt cam thông minh

Dụng cụ vắt cam thông minh này được sáng chế bởi Peleg Design, nhóm thiết kế chuyên phát minh ra các dụng cụ làm bếp độc lạ nhưng vô cùng hữu ích để giúp cho các bà nội trợ. Không chỉ vắt cam, dụng cụ này sẽ giúp bạn tưới mớ nước cam vừa vắt này vào món salad của bạn.

10. Bể cá tự làm sạch

Ngôi nhà sẽ đẹp hơn khi được trang trí bằng một bể cá cảnh. Tuy nhiên, điều phiền phức và mất thời gian là định kỳ phải làm vệ sinh cho bể cá, nếu không nước sẽ đục vì chất thải của cá. Để giải quyết vấn đề này, Back to the Roots đã phát minh ra chiếc bể cá trang bị hệ thống tự làm sạch nước, vì vậy không cần phải thay nước và cũng có thể bỏ qua việc làm vệ sinh.

11. Đèn led gắn giày và cổ thú cưng

Nếu bạn có thói quen đi dạo vào mỗi buổi tối cùng thú cưng, hãy sắm ngay đèn led Night Runner 270 để có thể di chuyển dễ dàng trong những khu vực thiếu sáng, cũng như hạn chế lạc mất thú cưng của bạn.

12. Đế điện thoại đặt trên vai

Để việc nhâm nhi một cốc cà phê, gọi điện video,… không bị gián đoạn thì một đế giữ điện thoại trên vai là thiết bị mà bạn nên sở hữu.

13. Xẻng gắp thức ăn 2 trong 1

Để có được những chiếc bánh kếp hoàn hảo đã không còn là vấn đề nữa vì giờ đây chúng ta có chiếc xẻng 2 trong 1 lai tạo giữa kẹp và thìa này.

14. Mic mini

Chiếc micro bé xíu này sẽ giúp bạn thoả mãn niềm đam mê ca hát của mình. Dù sở hữu ngoại hình bé xíu là thế nhưng công suất của nó chẳng khác gì những người anh em “vai u thịt bắp” của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vì việc hát thâu đêm suốt sáng có thể khiến nhiều người khó chịu đấy!

15. Tủ lạnh mini

Tất cả các loại huyết thanh và sereum dưỡng da của bạn sẽ được bảo quản an toàn ở nhiệt độ phù hợp với chiếc tủ lạnh làm mini này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất