Công Nghệ

10 thương hiệu xe sang được yêu thích nhất trên Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với vị thế hạng sang, đây là 10 siêu xe được người dùng Instagram yêu thích nhất.

Instagram là một trong những mạng xã hội có số lượng người dùng khủng nhất trên thế giới. Thế nên, không có gì khó hiểu khi mạng xã hội này được hàng triệu siêu sao, thương hiệu nổi tiếng dùng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình.

Không nằm ngoài cuộc chơi, các hãng xe hơi có tiếng trên thế giới cũng đã tạo nên những tài khoản thương hiệu độc quyền. Với vị thế xế sang, 10 thương hiệu xe được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội này có lượt follow khủng chẳng kém gì những siêu sao quốc tế.

10. Jeep

Đứng Top 10 là thương hiệu Mỹ với hơn 10 triệu hashtag cùng 2,7 triệu người theo dõi. Không chỉ được quan tâm tại quê nhà, Jeep còn có số lượng lớn người theo dõi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dòng xe được yêu thích nhiều nhất của thương hiệu xe này trên Instagram là chiếc Jeep Wrangler.

9. Lamborghini

Các dòng “siêu bò” Lamborghini luôn có một sức hút khó mà cưỡng lại, thế nên không mấy ngạc nhiên khi Lamborghini có đến gần 10,5 triệu hashtag và số lượng người theo dõi là 12,7 triệu người. Siêu Lamborghini được nhiều người dùng Instagram yêu thích nhất dòng xe Lamborghini Aventador.

8. Porsche

Sở hữu lượng người theo dõi ít hơn Lamborghini, thế nhưng thương hiệu xe sang Đức lại được nhiều người dùng Instagram nhắc đến nhất với số lượng hashtag là 11,4 triệu. Dòng xe của Porsche được nhiều người dùng gọi tên nhất trên Instagram là 911.

7. Toyota

Mặc dù số lượng người theo của Toyota chỉ vỏn vẹn 1 triệu người, tuy nhiên thương hiệu xe của Nhật lại phủ sóng khắp toàn cầu với hơn 12,6 triệu hashtag trên Instagram. Mẫu xe được người dùng Instram yêu thích nhất là dòng xe bán tải Tacoma.

6. Mercedes-Benz

Với hơn 13,3 triệu người follow cùng 13,1 triệu hashtag, thương hiệu xe Đức đã chứng minh đẳng cấp thương hiệu khủng của mình trên mạng xã hội Instagram. Dẫn đầu loạt xe sang nhà Mercedes-Benz là Mercedes-AMG với 1,4 triệu hashtag.

5. Ferrari

Chỉ có số lượng người theo dõi dừng ở khoảng 7,5 triệu người dùng, thế nhưng độ phủ sóng của nhà “siêu ngựa” Ferrari lại vượt xa các đối thủ với số lần được nhắc đến là 13,2 triệu hashtag.

4. Audi

Cũng tương tự Mercedes-Benz dù không có lượng người theo dõi hoành tráng, Audi vẫn bứt phá trong bảng xếp hạng nhờ 13,3 triệu hashtag. Đáng ngạc nhiên, mẫu được nhắc đến nhiều nhất của Audi trên Instgram lại là Q7.

3. Ford

Ford là thương hiệu thứ 2 và cũng là thương hiệu cuối cùng của Mỹ góp mặt trong Top 10. Dù chỉ có 3,4 triệu người theo dõi, tuy nhiên thương hiệu xe mỹ này vẫn đứng hạng thứ 3 nhờ 16,4 triệu hashtag trên Instagram. Mẫu xe thể thao chủ lực của Ford là Mustang có đến 1,33 triệu hashtag.

2. Honda

Ngoài Toyota, thương hiệu xe Nhật khác được nhiều người dùng Instagram yêu thích nhất là Honda. Dù số lượng follow khiêm tốn chỉ 2,5 triệu người, Honda vẫn khẳng định vị thế của mình khi được gọi tên đến 21,8 triệu lần bằng hashtag.

1. BMW

Với số lượng người theo dõi khủng 15,5 triệu người cùng 27,9 triệu lượt hashtag, BMW đã khẳng định vị thế dẫn đầu trên cuộc chiến bảng xếp hạng mạng xã hội này mặc dù họ vẫn đang phải bám đuôi Mercedes-Benz về doanh số toàn cầu trong suốt 2 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất