Công Nghệ

10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam, bất ngờ khi không có tên Sơn Tùng M-TP

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trang Buzz Metrics đã công bố danh sách “Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam” tháng 8/2018. Bảng xếp hạng này đánh dấu sự bùng nổ trở lại của các cầu thủ U23 Việt Nam sau một thời gian tạm mất tích khi lập chiến tích lẫy lừng tại vòng chung kết U23 châu Á.

Một điều bất ngờ khác là những cái tên quen thuộc hiện nay như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành,… đều mất tích trên bảng xếp hạng Top 10 và những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí cũng đành ngậm ngùi nhường vị trí cho những nhân tố mới.

 10. Mỹ Tâm

Hoạ Mi tóc nâu luôn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam. Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng tháng 8 này, Mỹ Tâm đã phải nhường vị trí Top đầu quen thuộc của mình cho một cái tên không quá xa lạ nhưng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

9. Đức Chinh

Xếp ở vị trí thứ 9 là U23 Hà Đức Chinh. Điều này không quá khó hiểu khi mà thời gian qua anh chàng cầu thủ hài hước này luôn mang đến tiếng cười cho người hâm mộ qua những đoạn video, hình ảnh hài hước.

8. Đức Phúc

Ở vị trí thứ 8 thành viên trong gia đình “Hoa dâm bụt” Đức Phúc. Với vai trò là ban giám khảo trong The Debut, giọng ca Ánh Nắng của Anh còn vượt hẳn cô giáo Mỹ Tâm 2 bậc trên Top 10 những người gây ảnh hưởng nhất mạng xã hội hiện nay.

7. Văn Đức

Tiền đạo xứ Nghệ - Phan Văn Đức là cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau chiến thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước đối thủ Nepal tại ASIAD 18. Không chỉ ghi 1 bàn, kiến tạo bàn còn lại, Văn Đức còn thể hiện cực kỳ xuất sắc khi được xếp đá chính trong đội hình Olympic Việt Nam.

6. Công Phượng

Công Phượng là một trong những cái tên luôn hot của U23 Việt Nam. Mặc dù, trong trận đối đầu với Olympic Pakistan, Công Phượng đã sút hỏng 2 quả Penalty. Tuy nhiên, sau đó Công Phượng đã lấy lại vị thế của mình khi ghi bàn cho đội nhà Việt Nam.

5. Karik

Một trong những bất ngờ là cái tên Karik. Kể từ sau hit gây nghiện Người Lạ Ơi cùng nữ ca sĩ Orange, Karik dường như mất hút trên các bảng hạng âm nhạc Việt Nam. Có lẽ ca khúc mới mang tên Vô thường kết hợp tiếp tục cùng Orange, do chính Karik sáng tác và góp giọng đã giúp anh chàng hạ cánh an toàn ở vị trí thứ 5.

4. Park Hang Seo

Góp mặt ở vị trí thứ 4 là cái tên vô cùng quen thuộc - HLV Park Hang Seo, người đã góp phần giúp U23 Việt Nam lập nên kỳ tích. Ông là một trong những cái tên gây bão nhất mạng xã hội vào những tháng đầu năm, thời điểm U23 Việt Nam bùng nổ tại sự kiện thể thao U23 châu Á. Và trong BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất tháng này, HLV Park Hang Seo lại tiếp tục bùng nổ cùng học trò của khi giành lấy vị trí thứ 4.

3. Xuân Trường

Với đôi mắt híp đáng yêu, tiền vệ Lương Xuân Trường luôn là một trong những cái tên nổi bật của U23 được người hâm mộ quan tâm. Tại giải U23 châu Á, Xuân Trường cùng Đức Huy đã tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm chơi cực kỳ thăng hoa, góp công lớn giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi á quân lần đầu trong lịch sử.

2. Quang Hải

Về đích ở vị trí thứ 2 là một thành viên khác của U23 Việt Nam - Nguyễn Quan Hải. Trong trận đối đầu với Olympic Pakistan mới đây, Quang Hải lại tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam với bàn thắng ghi bàn mở tỷ số.

1. Tiến Dũng

Với đôi tay nhanh nhạy, cùng những pha bắt bóng thần sầu, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là gương mặt nổi trội soán ngôi vương trong bảng xếp hạng này. Trong danh sách 20 cầu thủ được sang Indonesia dự ASIAD 2018, Tiến Dũng đã được HLV Park Hang Seo gởi trọn niềm tin và trong những trận đấu vừa qua, có thể thấy rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất