Công Nghệ

10 người được theo dõi nhiều nhất Instagram năm 2018, đứng đầu không phải Senela Gomez cũng chẳng phải Ariana Grande

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh hiệu người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram trong năm 2018 đã có chủ nhân mới.

10. Lionel Messi: Ngôi sao bóng đá người Argentina đang chơi cho đội bóng Tây Ban Nha Barcelona có tới 105 triệu người theo dõi tài khoản Instagram @leomessi.

9. Neymar: Ngôi sao bóng đá người Brazil đang chơi cho đội bóng Pháp Paris Saint-Germain có 108 triệu người theo dõi tài khoản Instagram @neymarjr.

8. Taylor Swift: Ca sỹ Taylor Swift với tài khoản @taylorswift đang nhận được theo dõi của 113 triệu người trên Instagram.

7. Beyoncé: Ca sỹ, diễn viên nổi tiếng Beyoncé có 122 triệu người theo dõi trên Instagram.

6. Kylie Jenner: Ngôi sao truyền hình thực tế và doanh nhân Kylie Jenner đang sở hữu tài khoản @kyliejenner với 122 triệu người theo dõi.

5. Kim Kardashian West: Ngôi sao truyền hình thực tế nóng bỏng Kim Kardashian với tài khoản @kimkardashian đang có 123 triệu người theo dõi.

4. Dwayne Johnson: Diễn viên có tài khoản Instagram là @therock này đang có 126 triệu người theo dõi.

3. Ariana Grande: Nữ ca sỹ và diễn viên Ariana Grande đang có 141 triệu người theo dõi tài khoản cá nhân @arianagrande trên Instagram.

3. Ariana Grande: Nữ ca sỹ và diễn viên Ariana Grande đang có 141 triệu người theo dõi tài khoản cá nhân @arianagrande trên Instagram.

1. Christiano Ronaldo: Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha trong năm 2018 đã có bước bức phá ngoạn mục để dành ngôi người có tài khoản Instagram được nhiều người theo dõi nhất từ tay của Selena Gomez. Hiện tại, tài khoản @cristiano của anh đang nhận được tới 149 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất