Công Nghệ

Công bố video ám ảnh ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của chiếc trực thăng chở ông chủ CLB Leicester

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sau khi có những dấu hiệu bất thường ở giai đoạn cất cánh, chiếc trực thăng của tỷ phú Vichai đã xoay tròn nhiều lần trên không trước khi rơi xuống.

Mới đây, một đoạn video ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc trực thăng của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha gặp sự cố và rơi xuống bên ngoài sân vận động King Power đã được trang The Sun công bố. Theo đoạn video này, dường như trực thăng của ông chủ CLB Leicester đã cất cánh khỏi mặt đất trong một khỏng thời gian “dài bất thường” trước khi xoay nhiều vòng trên không trung không thể kiểm soát và rơi xuống bên ngoài sân vận động tại một bãi để xe.

Đoạn video gây shock được The Sun công bố ghi lại những hình ảnh cuối cùng của chiếc trực thăng xấu số.

Các chuyên gia nhận định trực thăng của ông Vichai đã bị sự cố ở phần đuôi khiến ngay cả những phi công kinh nghiệm nhất cũng không thể xử lý được. Ông Vichai sau đó được xác nhận đã đã thiệt mạng trong vụ tai nạn đáng tiếc cùng phi công Eric Swaffer, bạn gái Izabela Lechowicz và hai thành viên khác là Nursara Suknamai and Kaveporn Punpare.

Vụ rơi trực thăng tạo thành một quả cầu lửa khổng lồ, theo mô tả của nhiều người chứng kiến.

Được biết, trực thăng của ông Vichai Srivaddhanaprabha là một chiếc AgustaWestland AW169. Đây là một chiếc trực thăng động cơ kép, 10 chỗ ngồi, có trọng lượng 4,8 tấn và được sản xuất bởi Leonardo, trước đây còn được biết đến với tên gọi AgustaWestland. Chiếc trực thăng này được cho là có giá trị khoảng 6 triệu Bảng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất