Công Nghệ

Có siêu xe 16 tỷ, ông Kim Jong-un lại vừa 'tậu' thêm một chiếc Rolls-Royce

Theo CNN
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của ông Kim Jong-un trong cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ mới đây cho thấy đường như ông đã có thêm một chiếc xế họp mới.

Lãnh đạo Triều Tiên có vẻ như mới “tậu” một chiếc Rolls-Royce để phục vụ việc đi lại khi nó xuất hiện cùng ông trong cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tuần qua. Mặc dù chiếc xe không xuất hiện quá rõ nét trong các hình ảnh hay video có liên quan, tuy nhiên logo chữ R như có thể thấy trong hình ảnh bên dưới cho thấy rõ ràng ông Kim Jong-un đã có một chiếc xe mới.

Hình ảnh cho thấy ông Kim Jong-un có thể đã tậu một chiếc Rolls-Royce.

Trước đây, ông Jim Jong-un thường gắn liền với hình ảnh chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard màu đen trong mắt giới truyền thông. Chiếc xe này theo đó có thể có giá lên tới 1,57 triệu USD và được không ít người quan trọng trên thế giới chọn sử dụng. Ở Triều Tiên, ông Kim Jong-un được cho là có ba chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard.

Chiếc xe thương hiệu Mercedes-Benz thường xuất hiện cùng ông Kim Jong-un trước đó.

Được biết, với chiều dài thân xe được kéo dài thêm 1.143 mm cùng nhiều trang bị tối tân để chống đạn, trong đó có lớp kính phủ polycarbonate bên trong có thể chống vỡ vụn ngay cả khi bắn súng AK tầm gần, chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard có thể có trọng lượng lên tới 5,5 tấn. Chiếc xe này cũng sử dụng động cơ động cơ V12 6,0L, 530 mã lực, tuy nhiên không có nhiều thông tin về khả năng vận hành của nó được công bố. Điểm thú vị là trên chiếc xe của ông Kim Jong-un còn có thể có cả toilet di động để phục vụ nhu cầu của lãnh đạo Triều Tiên.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất