Công Nghệ

Clip ‘Khi Pinky đại chiến tiểu tam’ của GunPow giành giải Top 10 Youtube Ads Leaderboard

T.H
Chia sẻ

GunPow vinh dự khi được Youtube trao giải thưởng Vietnam YouTube Ads Leaderboard 2017 vừa qua. Đây là một trong những mốc sự kiện đặc biệt giúp GunPow “đánh dấu” mình trên “bản đồ quảng cáo Youtube”.

YouTube Ads Leaderboards (Quảng cáo Hàng đầu YouTube) là giải thưởng nhằm giới thiệu những quảng cáo sáng tạo nhất được nhiều theo dõi, danh sách bao gồm top 10 quảng cáo trên YouTube có tiếng vang nhất với người xem. Trước đó, đã có một số quảng cáo của Việt Nam được vinh dự lọt vào top 10 này của YouTube.

Với hơn 5 triệu lượt người xem, clip Khi Pinky đại chiến tiểu tam của GunPow đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh YouTube tại Việt Nam trong năm 2017 (Vietnam YouTube Ads Leaderboard 2017). Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard là một trong những giải thưởng quan trọng giúp GunPow ngày càng khẳng định mình hơn nữa.

Clip Khi Pinky đại chiến tiểu tam được xây dựng dựa trên tình huống vui nhộn nhằm “khoe” những vũ khí lợi hại có trong GunPow. Người xem vô cùng thích thú khi màn đại chiến diễn ra giữa 2 đội với những lời thoại vô cùng dí dỏm. Người xem còn có thể nắm được những chiến thuật như tàng hình, đóng băng, đạn xung kích… được sử dụng đúng lúc để có thể hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Nằm trong chiến dịch quảng cáo của game bắn súng tọa độ trên mobile GunPow với thông điệp khá thú vị về game, đã có nhiều clip được GunPow xây dựng nhằm gắn kết cộng đồng lại với nhau. Không những thế, kênh YouTube của GunPow đang được xây dựng ngày một lớn mạnh hơn nhằm phục vụ cộng đồng cũng như là nơi chia sẻ kinh nghiệm của các Xạ thủ.

Hiện tại, kênh YouTube của tựa game bắn súng tọa độ hot nhất trên điện thoại đang có hơn 29 nghìn lượt follow. Kênh được update clip mới liên tục : Vui Cùng GunPow, Bà 8 nhà bên - Huỳnh Lập, Thiên Tài Bắn Hảo - Huỳnh Lập. Mỗi clip đều có hàng triệu lượt view và nhận được nhiều lượt bình luận cũng như chia sẻ khá tích cực từ phía người xem.

Kênh YouTube của GunPow truy cập tại đây.

Giao diện kênh YouTube của GunPow rất trau chuốt và liên tục được làm mới, đáp ứng được nhu cầu của User.

Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc KÉO - THẢ - BẮN , người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “Bắn tẹt ga - PK tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất