Công Nghệ

CLB bóng đá Việt Nam sắm siêu xe 4 tỷ, có 'giáp' siêu kiên cố

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những siêu xe buýt này sẽ là ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi dành cho các cầu thủ của CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu và Học viện bóng đá Juventus Vũng Tàu khi di chuyển đi thi đấu.

Mới đây, câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu và Học viện bóng đá Juventus Vũng Tàu vừa chi bạo để mua siêu xe buýt để phục vụ cho các cầu thủ.

Dựa theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy 2 siêu xe buýt mà CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu và Học viện bóng đá Juventus Vũng Tàu vừa tậu có thiết kế theo kiểu 2 tầng. Trong đó, siêu xe buýt của CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu có màu xanh chủ đạo, còn xe buýt của Học viện bóng đá Juventus Vũng Tàu lại có màu trắng - đen chủ đạo.

Ngoại thất của xe cũng gây ấn tượng với các chi tiết về logo và tên của đội bóng được dán ở trước, sau và ở hông xe.

Siêu xe buýt của câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thực tế, việc các câu lạc bộ giàu có trên thế giới sử dụng những chiếc xe buýt hạng sang trong các chuyến đi thi đấu hoặc tập huấn là vô cùng bình thường.

Ngoài mục đích di chuyển qua lại giữa các địa điểm thi đấu, xe buýt dành riêng cho các câu lạc bộ cũng giống như một ngôi nhà di động có đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhằm tạo không khí thoải mái nhất cho các chân sút.

Còn đây là chiếc xe buýt của Học viện bóng đá Juventus Vũng Tàu.

Thông thường, những siêu xe buýt phục vụ cho các cầu thủ đều sẽ nội thất bên trong vô cùng tiện nghi và rộng rãi, cùng với đó là những màn hình TV trực tuyến lớn và TV cá nhân cho cầu thủ.

Để các cầu thủ có những thời khắc nghỉ ngơi thoải mái nhất, nội thất của xe được bọc da sang trọng và ốp gỗ cao cấp. Tất cả nhu cầu thiết yếu của các cầu thủ như ghế ngồi có chức năng massage, trang bị các thiết bị âm thanh tiên tiến, có bếp, lò nướng, quầy bar, Wi-Fi, nhà vệ sinh, phòng tắm…. Đáng chú ý, kính được trang bị trên xe cũng là kính chịu lực tốt, giúp bảo vệ các cầu thủ trong trường hợp bị tấn công.

Bên cạnh đó, việc trang hoàng trên các mẫu buýt là điều mà các câu lạc bộ bóng đá rất xem trọng nhằm quảng bá hình ảnh cũng như biểu tượng của đội bóng.

Siêu xe buýt phục vụ các cầu thủ của CLB Muangthong United gây ấn tượng với màu sắc chủ đạo đỏ - trắng. Thủ môn Đặng Văn Lâm từng cảm thán: 'Xe buýt xịn như máy bay'.

Có thể nói, đây là một ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi dành cho các cầu thủ của CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu và Học viện bóng đá Juventus Vũng Tàu khi di chuyển đi thi đấu. Theo tìm hiểu, những xe buýt này có giá khoảng từ 150.000 - 200.000 USD (khoảng 3,5 tỷ - 4,6 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất