Công Nghệ

Chuyện tình chân dài - soái ca xưa rồi, đây là 5 cặp đôi kiều nữ - ông lớn công nghệ đẹp như ngôn tình

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Phải chăng đây là bằng chứng cho những câu chuyện tình yêu trái dấu hút nhau?

Nhắc đến các ông lớn công nghệ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những gã lập dị, đeo kính cận dày cộp và lúc nào cũng thích ăn mặc theo phong một màu nhạt nhẽo. Trong khi đó, kiều nữ showbiz lại gắn liền với hình ảnh những anh chàng soái ca chỉn chu, bóng bẩy, bụng sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn. Thế nhưng có thể bạn chưa biết rất nhiều kiều nữ lại đang cặp kè với những ông lớn của Thung lũng công nghệ Silicon.

Bạn cũng đừng nghĩ rằng sự giàu có của những ông lớn công nghệ có vai trò trong chuyện này bởi chẳng phải trong showbiz cũng đâu thiếu những anh chàng vừa điển trai vừa giàu có sao?. Vậy tại sao những cô nàng chân dài nóng bỏng lại bị thuyết phục bởi những anh chàng vốn bị gắn mác khô khan, đầu to mắt cận, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những dòng code khô khan hay những bản kế hoạch kinh doanh dài mấy chục trang A4. Phải chăng những câu chuyện tình yêu trái dấu hút nhau mới là “thời thượng”?

Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy cùng điểm qua một số cặp đôi chân dài Hollywood và ông lớn công nghệ dưới đây nhé!

Siêu mẫu Miranda Kerr và người sáng lập Snapchat Evan Spiegel

Cuối tháng năm năm nay, tỷ phú Evan Spiegel và siêu mẫu Miranda Kerr đã chính thức lên xe hoa sau khi ông chủ Snapchat cầu hôn vào năm ngoái. Đám cưới của hai người diễn ra trong một buổi lễ khá đơn giản với chỉ khoản 50 khách mời là người thân và bạn bè tại sân sau ngôi nhà của hai người ở Brentwood, California. Trong lễ thành hôn, Miranda Kerr còn được cho là đã hát bài “You’re Still The One” để dành tặng cho Evan Spiegel.

Được biết, Miranda Kerr và Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ hơn hai năm trước. Kerr trước đó kết hôn với Orlando Bloom và hai người có một con trai 6 tuổi. Sau những đổ vỡ trong tình yêu, Miranda Kerr dường như thận trọng và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Sự chân thành và chứng trạc của tỷ phí 9X không chỉ cưa đổ được trái tim người đẹp mà còn thuyết phục được cả bé Flynn.

Diễn viên Amber Heard và người sáng lập SpaceX, Tesla Elon Musk

Sau những đổ vỡ trong tình yêu của cả hai, diễn viên Amber Heard và người sáng lập SpaceX, Tesla Elon Musk được cho là đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ tháng 7 năm 2006. Dù vậy, phải đến tháng 4 năm nay, hai người mới chính thức công khai chuyện tình cảm của mình, ba tháng sau khi Amber giải quyết xong các thủ tục ly hôn với Johny Depp. Tháng 6 vừa qua, Elon Musk bị bắt gặp đang tình tứ đi ăn trưa cùng bạn gái.

Dù vậy, rất tiếc, vào đầu tháng 8 năm nay, tờ People cho biết Elon Musk và Amber Heard đã chia tay nhau. Lịch trình công việc bận rộn của cả hai được cho là nguyên nhân của việc này. “Họ đã rất hạnh phúc trong vài tháng nhưng cải hai đều bận rộn với công việc hiện tại. Họ khó có thể sắp xếp thời gian gặp nhau,” nguồn tin cho biết thêm rằng Musk chính là người đề nghị chia tay trước. “Elon Musk làm việc cả ngày lần đêm. Đây là cuộc sống của anh ta và anh ta thích nó. Elon Musk chưa sẵn sàng để duy trì mối quan hệ và đã chủ động kết thúc.”

Dẫu sao đi chăng nữa, chặng đương yêu ngắn ngủi giữa chân dài này và ông lớn công nghệ cũng rất hạnh phúc và viên mãn.

Diễn viên Emma Watson và doanh nhân công nghệ William Knight

Sau khi chia tay với vận động viên rugby của Đại học Oxford Matthew Janney vào tháng 12 năm 2014, tháng 2 năm 2016, chuyện Emma bắt đầu hẹn hò với một doanh nhân công nghệ có tên William Knight mới được công khai. Theo DailyMail, “William Knight là một anh chàng hoàn toàn bình thường và chẳng có dính dáng gì đến Hollywood và Emma thích điều đó. Cô cảm thấy đau khổ sau khi chia tay với Matthew Janney đến mức phải mất hơn một năm Emma mới sẵn sàng mở lòng cho một người khác.”

William Knight hiện đang là một quản lý cao cấp tại công ty côn gngheje Medallia, chuyên cung cấp phần mềm xử lý phản hồi của khách hàng cho các khách hàng doanh nghiệp.

Người mẫu Nikita Kahn và CEO Oracle Larry Ellison

Sau bốn lần kết hôn và đổ vỡ, Larry Ellison hiện được cho là đang hiện hò với người mẫu xinh đẹp Nikita Kahn. Năm 2013, dường như để thể hiện tình yêu của mình, Larry thậm chí đã mở một cửa hàng có tên Nikita, lấy cảm hứng từ chính tên của cô bạn gái quyến rũ.

Diễn viên Allison Williams và người đồng sáng lập website CollegeHumor Ricky Van Veen

Diễn viên Allison Williams và người đồng sáng lập website CollegeHumor Ricky Van Veen kết hôn vào năm 2015 trong một lễ cưới có khoảng 200 khách mời. Thực tế, hai người quen nhau nhờ có bạn chung và đã hẹn hò tới ba năm trước khi kết hôn. Van Veen đã mang đến cho Williams một bất ngờ thực sự khi cầu hôn. Cô từng chia sẻ: “Tôi thực sự ngạc nhiên. Hoàn toàn ngạc nhiên, kiểu ngạc nhiên tuyệt vời nhất.” Cô thậm chí cho biết mình bị “ám ảnh với chiếc nhẫn cầu hôn” và “nhìn vào nó mãi”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất